Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 - Vietnam Bike Week 2016 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/8 tại thành phố biển Đà Nẵng.


Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016- Vietnam Bike Week 2016 với chủ đề “REAL STEEL IN DANANG” diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/8, với sự tham gia của hơn 70 hội mô tô thành phố, địa phương trên cả nước.


Đây là dịp để những người mê xe môtô phân khối lớn giao lưu, kết nối,cùng nhau xây dựng văn hóa lái xe môtô tích cực, an toàn và lành mạnh.


Đồng thời thông qua sự kiện, Ban tổ chức hi vọng các'Biker' sẽ có những trải nhiệm thú vị trong hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước.


Mãn nhãn Kawasaki W800 2016 'chất lừ' tại Hà Nộ



Đến với Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc phân khối lớn đến từ các hãng nổi tiếng: Harley-Davidson, BMW, Ducati….thông qua hoạt động trưng bày những mẫu xe mới năm 2016, cuộc thi các mẫu xe độ của người mê xe mô tô.


Bên cạnh các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn – H.O.G. Safe Rider Skills dành cho những người điều khiển xe Phân khối lớn, chương trình cũng có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm và các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho những người tham gia và gia đình.


Đặc biệt sáng ngày 7/8 sẽ có hơn 300 xe mô tô phân khối lớn tham gia vào Thunder Run – chuyến hành trình ngắn mang tính chất trình diễn trên cung đường của thành phố Đà Nẵng.


Hội tụ dàn Moto BMW 'khủng' và siêu xe 3 miền


Một số hình ảnh về Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016:




v











Khánh Hoàng (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sắp diễn ra đại hội môtô phân khối lớn tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam từ ngày 5 đến 7/8 tại Đà Nẵng dự kiến quy tụ khoảng 300 chiếc xe phân khối lớn cùng 500 biker, trong đó có cả những biker đến từ các quốc gia trong khu vực.

[Clip] Hàng trăm môtô phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Chiều 5/8 đã mở màn cho các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 bằng việc hàng trăm môtô phân khối lớn đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, BMW, Ducati, KTM, Triumph...đổ về bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Dàn xe độc tại tuần lễ môtô Việt Nam 2016

Những chiếc xe độc và lạ của người chơi xe Việt Nam là một trong những tâm điểm đáng chú ý tại Vietnam Bike Week 2016.

[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 (Vietnam Bike Week 2016) khai mạc ngày 5/8 quy tụ người chơi xe từ nhiều miền trên cả nước, số lượng lên đến hàng trăm xe.

Vietnam Bike Week 2016 quy tụ hàng trăm xế khủng

Tuần lễ môtô vừa kết thúc tại Đã Nẵng chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm biker và cùng với đó là những chiếc xế khủng mang các thương hiệu có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…

Harley-Davidson giảm giá tiền tỷ nhân lễ hội môtô Đà Nẵng

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, hãng xe Mỹ là Harley-Davidson mở màn bằng tuyên bố giảm giá 55 chiếc xe phân khối lớn trong tháng 8/2016 với mức giảm từ 3,9 triệu đến 290 triệu đồng, theo từng mẫu xe.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.