Công ty Nhật sản chế tạo Drift Ferrari 599 lạ mắt

Xe đua đang bị lạm dụng theo đúng nghĩa, nhưng với những chiếc xe drift thì phải nói rằng chúng đứng đầu những xe thường được chạy-như-thể-vừa-trộm-xe-xong. Những cuộc đua drifting không có chỗ cho những chiếc Ferrari siêu nhanh nhưng vẫn cực kỳ tinh tế. Minh chứng là một chiếc Ferrari 599 GTB hiện đang được cải biến để chạy drift.


Tuy bộ kit khí động học kì dị và bộ la zăng màu sắc chói mắt đã thu hút hết sự chú ý, nhưng những thay đổi bên trong mới là điều quan trọng.

Chiếc Fezza này có vô lăng được trang bị phần cứng cho phép các góc tốt hơn, các góc này cần có trang bị mới của Grand Tourer, đồng thời phần cứng này cũng đòi hỏi phải có hệ thống phanh thủy lực.



Ferrari LaFerrari 'cưỡi' trên la-zăng của siêu phẩm FXX K


Trên thực tế, hình ảnh về buồng lái của xe đã cho một góc nhìn tốt hơn về độ chính xác của cụm đồng hồ, đồng thời cho thấy sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa bọc da của Maranello V12 và bộ rế bi đũa quái vật của xe.

Những ai đã theo dõi góc trượt của xe có thể đoán ra rằng chú siêu ngựa Drifting này đến từ hãng Daigo Saito của Nhật Bản, công ty này đã loại bỏ công thức Drifting của Mỹ để tập trung vào sự kiện D1GP mùa giải 2016 của Nhật Bản.


Ban đầu, Ferrari vốn là thương hiệu xe đua. Có một câu chuyện được phổ biến rộng rãi về thời gian Enzo cố gắng hồi sinh mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu Ferrari – phiên bản xe đua 125S, bằng cách biến nó thành một mẫu xe đường phố bóng bẩy và bán cho một khách hàng. Chủ nhân chiếc xe rõ ràng đã biết điều này và đồng ý trả một mức giá khổng lồ.

Daigo Saito cũng là quê hương của chiếc Drift Lamborghini đầu tiên ra mắt năm ngoái, và sắp tới sẽ là phiên bản Ferrari có thể sẽ ra mắt sớm hơn cả Ferrari V8 của Ryan Tuerk dùng động cơ drift của xe Toyota.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota 86 với ‘trái tim’ siêu xe Ferrari thể hiện kỹ thuật điêu luyện

AutoExpress - Chiếc Toyota 86 nổi tiếng với cỗ máy Ferrari 458 Italia nay đã trở thành một ‘quái vật’ thực thụ trên đường.

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Ferrari 599 GTB được độ drift chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới

Đây được xem là chiếc Ferrari 599 GTB độ drift chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới bởi xưởng độ trứ danh Fat Five Racing ở Nhật Bản.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Xế cổ Ferrari Mondial và Ferrari 550 Maranello được đưa về Việt Nam

Ngoài hai siêu phẩm một thời của Ferrari, trong lô xe hàng hiếm cập bến cảng Tân Vũ, Hải Phòng mới đây còn có nhiều chiếc xe cổ của các hãng như Aston Martin, Mercedes-Benz…

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không