Hyundai Genesis Coupe bị "khai tử", chiếc xe kế nhiệm sẽ ra mắt khoảng năm 2020

Khi Hyundai công bố Genesis Motors là một thương hiệu xe sang độc lập vào năm 2015, Hyundai Genesis Coupe đã quá 'già cỗi' so với đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, 8 năm sau khi thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2008, chiếc coupe với hệ dẫn động cầu sau từ Hyundai sẽ chính thức 'nghỉ hưu'.


Mẫu xe năm 2016 là 'nhiệm kỳ' cuối của Hyundai Genesis Coupe. Các lãnh đạo công ty đã xác nhận thông tin này và theo một bài báo từ The Truth About Cars, mẫu xe thế hệ tiếp theo rất đáng mong đợi. Vấn đề là chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian dài đến khi nó xuất hiện trước công chúng.


Hyundai Creta Anniversary Edition mới lạ, trẻ trung với ngoại thất trắng Polar



Theo kế hoạch của Genesis Motors, thương hiệu độc lập đang 'ấp ủ' trên 4 mẫu xe. Sau G90 và G80 (được biết đến như sedan Hyundai Genesis), chiếc xe tiếp theo trong đội hình là chiếc xe nhỏ gọn Executive Sedan G70, SUV sang trọng mid-size, SUV cỡ nhỏ, cũng như một chiếc xe 'tương tự coupe thể thao hạng sang'. Có lẽ đó là G70 Coupe?


Mẫu xe Genesis G70 Coupe – dựa trên G70 sedan sắp tới – dự kiến sẽ 'cập bến' đại lý Bắc Mỹ trước năm 2020. 'Một chiếc coupe mới, tinh tế và sang trọng hơn phù hợp với thương hiệu Genesis hiện đang trong quá trình phát triển', ông Christine Henley làm việc tại Hyundai Motor Mỹ phát biểu với TTAC.


Tuy nhiên, Genesis Motors vẫn chưa nêu ra một khung thời gian xác định để đưa chiếc xe kế thừa Hyundai Genesis Coupe ra thị trường. Nó có thể ra mắt trước năm 2020. Nhưng dù sao, vẫn rất đáng mong đợi bởi bên cạnh thiết kế đẹp mắt và trang bị cao cấp, chiếc coupe RWD cũng sẽ mang hiệu suất cao.


Người đứng đầu bộ phận hiệu suất N tại Hyundai khẳng định rằng Genesis Motors sẽ sản xuất những chiếc xe tốc độ cao, vì vậy rất có thể đó là một 'cỗ máy' cạnh tranh với BMW M4. Genesis Motors cũng muốn 'lấn sân sang' plug-in hybrid Electric Avenue.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Động cơ V8 của Hyundai sẽ bị khai tử kể từ mẫu xe Genesis G90 mới

Động cơ V8 cuối cùng của Hyundai sẽ bị loại bỏ vào cuối năm nay để thay thế cho động cơ sáu xi-lanh nhỏ hơn và tăng áp, các báo cáo mới ở nước ngoài cho biết. Ấn phẩm Hàn Quốc AutoDaum tuyên bố phiên bản thế hệ tiếp theo của Genesis G90 limousine

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Genesis GV60 chạy điện sắp ra mắt sẽ dùng chung nền tảng với Hyundai Ioniq 5

Genesis đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một mẫu SUV nhỏ gọn chạy điện. Được biết, nó sẽ dựa trên nền tảng E-GMP của Tập đoàn Hyundai dành cho xe điện và có thể được gắn nhãn hiệu GV60 nếu các đơn đăng ký nhãn hiệu của Genesis có hiệu lực. GV60

Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

Hyundai Genesis G90 vừa được nhận danh hiệu ' Xe sang của năm 2017' do nhật báo Okaz tại Arap Saudi bình chọn.

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Đăng ký nhãn hiệu gợi ý rằng những chiếc coupe của Genesis sẽ có tên "GT"

Genesis, giống như hầu hết những người chơi chính trong phân khúc xe hạng sang, thương hiệu xe sang của Hyundai đã lựa chọn cách đặt tên cho những chiếc xe của mình có cả chữ và số. Tuy nhiên, điều...

Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam

Mới đây một chiếc xe Hyundai Genesis độ bodykit theo phong cách Aston Martin sang chảnh được chủ nhân rao bán tại Hà Nội với mức giá giá khá bèo, chỉ khoảng 590 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh