Mini ClubMan sang trọng và lịch lãm dưới mưa Hà Nội

Tinh tế và sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển lịch lãm đặc biệt, là sự tách rời với những đối thủ để tạo nên sự thu hút khác biệt, như một quý ông chỉn chu trong một bộ vest may đo hoàn hảo. Mini đã mang đến phong cách thiết kế mới nhất cho Mini Clubman.


Xe mang một diện mạo mới có kích thước lớn hơn hẳn với các mẫu xe tiền nhiệm, đạt 4.253 x 1.800 x 1.441 mm.


Chính sự thay đổi này khiến cho MINI Clubman không còn được phân loại là dòng xe nhỏ compact và hoàn toàn có thể cạnh tranh về kích thước với những chiếc xe sang đô thị khác như: Audi Q3, Mercedes-Benz GLA, Range Rover Evoque tại Việt Nam.


Vẻ sang trọng và lịch lãm của một quý ông thực thụ được xuất phát từ ngay thiết kế ngoại thất.




[VIDEO] Mini John Cooper Works Pro Edition 'hàng hiếm' tại Malaysia có giá 1,4 tỷ VNĐ


Mini Clubman như một chiếc Mini Cooper trưởng thành với thân hình kéo dài được tô điểm bởi một số chi tiết chrome sáng bóng ở viền lưới tản nhiệt, viền đèn pha, tay nắm cửa, viền chân kính…đã làm tăng sự tinh tế cho tổng thể chiếc xe.


Sự sang trọng và tinh tế chưa dừng lại ở đó, phần khoang ca-bin xe còn mang đến cho những người cá tính hơi hướng sáng tạo bởi các chất liệu nội thất và ánh sáng led.



Vẫn là kiểu ngôn ngữ truyền thống “oval tròn” pha nét hiện đại trên từng chi tiết như cụm màn hình trung tâm, núm xoay thông minh iDrive, phanh tay điện tử, đặc biệt cá tính với phần ghế được may chỉ nổi hạt lựu tinh xảo và ấn tượng hơn khi cửa sổ trời trượt điện cực lớn để đón những cơn gió mát khi đi dạo biển.



Mặc dù với vẻ bề ngoài là một quý ông thời thượng lịch lãm nhưng Mini Clubman lại được trang bị động cơ TwinPower Turbo mới nhất của BMW trang bị bên trong xe sẽ mang đến một sức mạnh mạnh mẽ hơn những người tiền nhiệm.


Hệ thống khung gầm của Mini Clubman đạt đến sự hoàn hảo cao khi chia sẻ khung gầm UKL với mẫu BMW 2 Series Active Tourer - mẫu xe đầu tiên của BMW áp dụng chạy hệ cầu trước.



Hãng độ Đức AC Schnitzer độ xe MINI mạnh hơn, thể thao hơn và âm thanh tốt hơn


Ở Mini Clubman vẫn tồn tại kiểu lái go-kart nhưng hoàn hảo hơn để chinh phục bất kỳ cung đường phức tạp nào phía trước.


Hệ giảm chấn của Mini Clubman thiết kế mềm hơn một chút để linh động và thoải mái hơn khi di chuyển.


Đội ngũ thiết kế của Mini kỳ vọng đây sẽ là chiếc xe ghi dấu ấn tốt nhất với khách hàng tại các thị trường trong phân khúc xe hạng sang đô thị, hơn nhất là thị trường châu Á trong đó có thị trường Việt Nam.







Bảo Duy (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới

Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.

MINI ra mắt mẫu Clubman mạnh mẽ nhất

John Cooper Works Clubman là mẫu Clubman mạnh nhất từ trước đến nay của MINI, công suất cực đại lên tới 228 và tốc độ tối đa 237 km/h.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Chạy theo trào lưu "đen hoá", MINI tung bản Shadow Edition cho toàn bộ dòng sản phẩm từ nhỏ tới to

Ngoài Clubman và Countryman, hiện tại khách hàng có thể mua được các phiên bản tối màu Shadow Edition thuộc dòng MINI Hatch, Convertible và Cooper SE.

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Thủ thuật tiết kiệm pin Android mà vẫn xài máy thoải mái

Xin chia sẻ với anh em một số thủ thuật nhỏ anh em có thể áp dụng ngay lập tức để tiết kiệm điện cho chiếc điện thoại Android của mình. Ngoài những thứ bạn có thể tắt bật trực tiếp trên smartphone, mình cũng nói một

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự