Porsche Panamera dán decal tím nhám của dân chơi Sài Thành.

Panamera là mẫu Coupe mang dáng vẻ Sedan của Porsche ra mắt vào đầu năm 2009 để cạnh tranh với các mẫu Coupe 4 cửa của các hãng: BMW 6-Series, BMW 7-Class, Mercedes S-Class, Audi A7, Mercedes CLS-Class, Aston Martin Rapide.


Panamera ở Việt Nam chủ yếu là các màu đen, trắng. Tuy nhiên mới đây trên đường phố Sài Gòn đã xuất hiện một chiếc Panamera được dán decal màu tím.

Porsche lần thứ 12 liên tiếp trở thành mẫu xe được hài lòng nhất tại Mỹ


Chiếc xe với màu sắc đặc biệt đã thu hút sự chú ý của người đi đường.


Panamera sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5.015 x 1.931 x 1.418 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.920mm.



Xe trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch đa chấu thể thao và cùm phanh màu xanh cốm tương phản.


Porsche Panamera được trang bị các công nghệ và tiện nghi với hệ thống âm thanh, màn hình màu cảm ứng 7 inch, radio có hệ thống dò sóng đôi, đầu đọc CD hỗ trợ MP3, hệ thống điều hòa không khí tự động với điều khiển nhiệt độ độc lập và lưu chuyển không khí độc lập cho người lái và hành khách phía trước, bao gồm cảm biến chất lượng không khí và chức năng.


Các công nghệ và trang bị an toàn đáng chú ý trên Panamera gồm: Hệ thống quản lý động cơ điện tử (EMS); hệ thống thu hồi và tái sử dụng năng lượng trên xe; hệ thống kiểm soát độ ổn định của Porsche (PSM) với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), điều khiển lực kéo động cơ (MSR), hỗ trợ phanh; hệ thống hỗ trợ chống tụt dốc khi khởi hành; cảm biến đo độ mòn má phanh trên các bánh; thắng tay điện tử; hệ thống hỗ trợ đậu xe (sau) có chức năng cảnh báo bằng âm thanh; kiểm soát hành trình tự động.


'Xế cổ' Porsche 911 đời 1980 sẽ 'lên sàn' vào tháng tới, giá khoảng 3,9 tỷ đồng


Khoang chứa đồ có dung tích 445 lít và dễ dàng mở rộng lên 1.263 lít khi hàng ghế sau được gập lại.


Về phần nội thất xe, chủ xe vẫn giữ nguyên vô-lăng 3 chấu có thiết kế thể thao được ốp gỗ và bọc da, các cụm 5 đồng hồ hình tròn với các vòng tròn bên trong màu xám có thiết kế lạ mắt, thiết kế 4 vị trí ngồi độc lập được bọc da cao cấp.


​Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe xử dụng động cơ V6 dung tích 3.6L sản sinh công suất 310 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua 3.750 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) và hệ dẫn động cầu sau giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1s, tốc độ tối đa đạt 259 Km/h.

Tuấn Anh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Porsche Panamera phiên bản Platinum Edition với dàn trang bị cao cấp, hiện đại

Porsche vừa bổ sung bản Platium Edition cho mẫu xe Panamera với nhiều trang bị cao cấp, nhằm thu hút sự chú ý cũng như cải thiện doanh số cho mẫu sedan coupe hạng sang này. Porsche Panamera Platinum Edition. Theo đó, Porsche Panamera Platinum

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Chiêm ngưỡng Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Vẻ đẹp kiêu sa dưới hoàng hôn Sài Gòn

So với phiên bản GranCoupe, phiên bản Turismo của mẫu Porsche Panamera có phần kén khách hơn tại Việt Nam nhưng đối với các tín đồ mê xe, đây vẫn là một cái tên biểu thị cho sự đẳng cấp song...

Porsche Taycan và Panamera 2021 bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Porsche vừa nhận được yêu cầu từ Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) phải triệu hồi hai dòng sedan bao gồm Panamera và Taycan. Được biết, có tổng cộng 565 chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Taycan, Panamera, Panamera Turbo S, Panamera

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Soi chi tiết Porsche Panamera 2021 bản tiêu chuẩn giá từ 5,31 tỷ đồng tại Việt Nam

Porsche Panamera 2021 hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 5,31 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Nhân vật chính trong bài viết hôm nay cũng là một chiếc Panamera 2021 bản tiêu chuẩn. Ở đời mới, xe không

Porsche Panamera Turbo 2017 là sedan tốt nhất thế giới

Vượt qua những chỉ trích đối với chiếc Panamera thế hệ đầu tiên, Porsche đang dần hoàn thiện chiếc xe thể thao bốn cửa của mình, biến nó thành chiếc sedan tốt nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với