Isuzu MU-X, đối thủ Fortuner giá từ 899 triệu đồng Việt Nam

Isuzu MU-X, tân binh trong phân khúc SUV 7 chỗ vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với hai phiên bản MU-X 2.5L MT giá 899 triệu đồng và phiên bản 3.0L AT giá 960 triệu đồng.

Ngoại hình Isuzu MU-X cứng cáp nhờ những đường gờ sắc cạnh. Kiểu dáng Wedge-shape cao gần từ đầu đến thân sau. Isuzu MU-X là chiếc SUV 7 chỗ được xây dựng trên khung gầm xe bán tải, hệ thống treo độc lập, xương đòn kép phía trước và hệ thống treo sau dùng liên kết 5 thanh giúp xe off-road tốt hơn.



Isuzu MU-X có giá thấp tại Việt Nam. 

Isuzu MU-X sở hữu đầy đủ những công nghệ an toàn như ABS, EBD, hệ thống phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control.

Cỗ máy 2.5 lít, sản sinh 163 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm tại dải tua máy từ 1.800 – 2.200 vòng/phút.

Trong khi đó, phiên bản với động cơ diesel 3.0 lít, công suất 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút.

Hai phiên bản động cơ diesel khá tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của hãng, mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản 2.5 là 7,25 lít/100 km và 7,41 lít/100 km với phiên bản 3.0.



Isuzu MU-X là đối thủ của Toyota Fortuner và Ford Everest.

Isuzu MU-X có 5 màu bao gồm trắng ngọc trai, bạc titan, nâu đồng, xám thiên thạch và đen sapphire. Những trang bị ngoại thất cơ bản gồm đèn pha Projector, đèn LED định vị, cánh gió đuôi.

Nội thất được trang bị hệ thống khóa chống trộm thông minh, hệ thống giải trí với màn hình 7 inch, kết hợp Apple Carplay, màn hình LCD 10,2 inch ốp trần ở hàng ghế thứ 2, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, nội thất bọc ghế da.

Tại Việt Nam, Isuzu MU-X sẽ phải cạnh tranh với đối thủ nặng ký là Toyota Fortuner và Ford Everest nếu so sánh về tính năng. Tuy nhiên, bằng việc định giá thấp hơn các đối thủ, Isuzu MU-X sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova phiên bản mới. 

TIN LIÊN QUAN

Isuzu ra mắt Isuzu MU-X 2016 với giá cạnh tranh tại Việt Nam

Chiều ngày 29/7, Isuzu đã chính thức ra mắt mẫu xe Isuzu MU-X với hai phiên bản 2.5L MT và 3.0L AT tại Việt Nam.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Phân khúc SUV 7 chỗ thêm “chật chội” với Isuzu Mu-X

Phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam đã có sự góp mặt trở lại của Isuzu Mu-X nhập khẩu từ Thái Lan về. Với ba phiên bản, mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 820 triệu đến 1,12 tỉ đồng. Với Mu-X, hãng Isuzu đã chính thức đưa các mẫu xe từ [...]

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Isuzu Mu-X bản nâng cấp ra mắt tại Thái, liệu có về Việt Nam?

Isuzu Mu-X thế hệ mới phiên bản nâng cấp 2022 hiện đã có mặt tại thị trường Thái Lan, tuy nhiên xe vẫn duy trì ngoại hình với thiết kế mang phong cách sang trọng và sắc sảo hơn thế hệ cũ. Phần đầu xe của Isuzu Mu-X bản nâng cấp Isuzu Mu-X trang bị

THỦ THUẬT HAY

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

Cách viết biên bản cuộc họp, trình bày, ghi chép biên bản họp

Tải Miễn Phí hướng dẫn các bạn đọc giả cách viết biên bản cuộc họp, trình bày ghi chép biên bản họp cụ thể nhất giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình soạn thảo, nội dung của biên bản cuộc học cần phải được trình bày phù

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...