Black Hawk của Chelsea Truck Company với bộ cánh "đẹp mê mẩn"

Những chiếc xe off-road khá phổ biến trong giới độ xe vì những lý do hiển nhiên. Nhưng vấn đề của sự phổ biến này là rất ít chiếc xe độ được mọi người đánh giá cao.


Chiếc Black Hawk từ công ty Chelsea Truck Company là một trong những chiếc xe hiếm hoi được độ thành công. Với những thanh trên nắp capô và ghế ngồi 'phá cách', có vẻ như chiếc xe đi ra ngoài đời thực từ một cuốn truyện tranh Captain America.


Kahn Design bán biển xe F1, biển Wedding có giá 292 triệu đồng



Thực tế thì chiếc xe dựa trên Jeep Wrangler trong những bức ảnh này xuất hiện ở cả những thành phố hay vùng xa xôi hẻo lánh. Nội thất cũng mang nét xa hoa.


Với mức giá từ 49.995£ (~ 1,5 tỷ) cho mẫu xe 2 cửa và từ 52.995£ (~ 1,6 tỷ) cho mẫu xe 4 cửa, Chelsea Truck Company Black Hawk được trang bị với một bộ body kit rộng rãi, thiết thực nhưng vô cùng thời trang. Và vòm bánh xe rộng được lấy cảm hứng từ siêu SUV Kahn Flying Huntsman.


Tiến về phía trước, bạn sẽ nhận thấy rằng lưới tản nhiệt mang thương hiệu Jeep đã 'nhường chỗ' cho lưới tản nhiệt 4 đường rãnh, 'kẹp giữa' bởi 2 đèn pha Shadow Chrome. Tuy nhiên đuôi xe hầu như chưa được hãng độ Chelsea Truck Company đụng đến.


Để dễ dàng xử lý các pha off-road, hãng độ Anh là chi nhánh của Kahn Design trang bị cho chiếc xe này bánh xe hợp kim 7,5x17 inch và lốp xe Cooper Discoverer. Với thiết lập này chiếc xe có thể xử lý 2 cung đường cùng 1 lúc.


Một khi bạn mở cửa, Black Hawk chào đón bạn với ghế da đục lỗ hình tổ ong và chần bông mềm. Bộ da xa hoa cũng xuất hiện trên hộp đựng găng tay và tay vịn.


Không nhiều động cơ có trong JK Wrangler: động cơ diesel 2,8L hay Pentastar V6 3,6L. Động cơ dầu entry-level có thể giúp Chelsea Truck Company Black Hawk tăng tốc lên 100 km/h trong 10,6 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 172 km/h.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

7 mẫu xe 6 bánh xuất hiện ấn tượng trong năm 2018

Các hãng độ táo bạo đã giúp cho thế giới xe 6 bánh 3 cầu 6x6 độc đáo ngày càng phong phú hấp dẫn hơn, đáp ứng thú chơi xe hàng độc của những người giàu có.

Kahn Design bán biển xe F1, biển Wedding có giá 292 triệu đồng

Bán biển số hiện đang là một ngành kinh doanh lớn ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và ở Anh.

Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

Độ xe Ranger Rover là 1 thú chơi xa xỉ của những tay chơi nước ngoài, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 chiếu SUV đã được độ vô cùng kì công.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Hãng độ xe lừng danh đến từ Anh Quốc vừa giới thiệu ra thị trường gói độ Le Mans Edition dành riêng cho mẫu SUV siêu sang, siêu mạnh Bentley Bentayga.

Video, kết quả bóng đá West Brom - Chelsea: Siêu sao chói sáng, chiến quả xứng đáng(Hiệp 1 )

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Brom - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.

Jeep góp mặt tại triển lãm Bologna với hai phiên bản mới

Cùng với Jeep Renegade Desert Hawk và Jeep Grand Cherokee 2017, FCA cũng đã trưng bày Jeep Wrangler Rubicon và Jeep Cherokee Night Eagle tại triển lãm Bologna Motor Show 2016.

Function Defender: Chiếc SUV dùng khung của Jeep Wrangler nhưng mạnh tới 650 mã lực

Chiếc Land Rover Defender này thực ra đang ẩn chứa một chiếc Jeep Wrangler ở bên dưới lớp thân vỏ kết hợp với nhiều chỉnh sửa đáng chú ý. Chiếc xe có giá bán khởi điểm từ 145.000 USD (~ 3,3 tỷ VNĐ).

Jeep lăn bánh tới Paris với xế độc Moparized Wrangler và Moparized Renegade

Jeep và Mopar đều sẽ mang toàn bộ các mẫu xe của mình tới triển lãm Paris Motor Show năm nay. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là những chiếc xe kết hợp giữa hai thương hiệu của FCA này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”