Giám đốc Thiết kế nội thất của Mercedes tiết lộ một số chi tiết thú vị về S-Class sắp tới

Mercedes đang xây dựng một chiếc S-Class hoàn toàn mới, và gần đây, Giám đốc Thiết kế nội thất của thương hiệu đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về S-Class sắp tới.

Giám đốc Thiết kế nội thất của Mercedes tiết lộ một số chi tiết thú vị về S-Class sắp tới

Trao đổi với tờ Car and Driver tại Triển lãm Ô tô Trung Quốc năm nay, ông Hartmut Sinkwitz cho biết Mercedes sẽ chú trọng vào việc tạo sự hấp dẫn cho hành khách trên xe, điều này sẽ được phản ánh ở nhiều lĩnh vực.

Hiện tại, hãng xe Đức vẫn đang rất khiêm tốn trong việc tiết lộ các thông tin về S-Class thế hệ mới. Tuy nhiên, Car and Driver đã gợi ý rằng giao diện hiện tại của hệ thống giải trí COMAND trên S-Class sẽ được loại bỏ và thay thế bằng một thứ mới mẻ hơn.

Thậm chí, các màn hình 12,3 inch của Mercedes-Benz S-Class 2020 cũng sẽ nhận được sự thay đổi. Và Sinkwitz tiết lộ rằng chúng sẽ không bị thay thế bởi một màn hình khổng lồ, bởi vì điều đó thể hiện sự vô cảm.

Thay vào đó, bố cục của các màn hình cảm ứng tiên tiến trên S-Class có thể được thiết lập tương tự như thiết kế trên chiếc Vision Maybach Ultimate Luxury concept mới. 

Bên cạnh đó, thế hệ hiện tại của S-Class được cung cấp trên thị trường với một loạt các tùy chọn ánh sáng nội thất đa dạng và Mercedes khẳng định điều đó sẽ tiếp tục được duy trì ở mẫu xe kế nhiệm tương lai.

Vị Giám đốc cũng nói rằng thương hiệu xe sang của Đức có thể sẽ tận dụng tối đa ánh sáng trực tiếp và gián tiếp cũng như ánh sáng từ môi trường xung quanh để đem đến cho S-Class 2020 một không gian tuyệt vời ở bên trong.

Ngoài ra, chiếc sedan hàng đầu của Mercedes cũng có thể sẽ vay mượn các cửa điều hòa có màu sắc thay đổi của A-Class nhỏ gọn.

Dự kiến, S-Class thế hệ tiếp theo sẽ đến với thị trường vào năm 2020 với một thiết kế tiến hóa ở cả trong và ngoài, cùng nhiều tín hiệu phong cách chia sẻ từ các mẫu xe mới hơn của Mercedes.

Hãng xe Đức cũng đã xác nhận rằng S-Class 2020 sẽ được cung cấp với hệ thống lái bán tự động Cấp độ 3, ngoài ra hãng cũng đang có kế hoạch về một chiếc EQ S điện hoàn toàn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-se-khong-trang-bi-cho-s-class-2020-mot-man-hinh-khong-lo.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz E-Class 2021 đạt giải "Xe của năm" - Xuất sắc ở mọi biến thể

Mercedes-Benz E-Class 2021 đã vượt qua 18 đối thủ (với 30 phiên bản) trong danh sách đề cử để giành lấy giải thưởng 'Xe của năm' từ tạp chí ô tô danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz CLA 250 độ ấn tượng với “bộ cánh” xanh lá kiểu nhôm xước

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

THỦ THUẬT HAY

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với