Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh

Theo tin từ Genk, nằm trong chuỗi tham vọng mở rộng dịch vụ giao thức ăn và dịch vụ tài chính tại tất cả các nước Đông Nam Á sau khi thâu tóm Uber, Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh.
Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, GrabFood đã được đưa vào hoạt động từ ngày 27/4. Như vậy, bên cạnh 2 dịch vụ truyền thống là vận chuyển và giao hàng, người dùng tại thành phố mang tên Bác có thể sử dụng thêm một dịch vụ nữa từ Grab là giao thức ăn.

Để gọi đồ ăn bằng GrabFood, trên menu chính, bạn chọn dịch vụ giao thức ăn, các quán ăn phổ biến gần vị trí hiện tại sẽ hiện lên, bao gồm tên cửa hàng và thời gian giao hàng. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều món ăn rồi điền địa chỉ giao hàng với thao tác thực hiện khá đơn giản, giống như dùng dịch vụ giao hàng của Grab.

Vào tháng trước, Grab cho biết GrabFood đã có mặt tại Indonesia và Thái Lan. Đồng thời, họ sẽ mở rộng ra thêm ở Singapore, Malaysia và sau đó là tất cả các nước Đông Nam Á trong nửa đầu năm 2018. Tại Việt Nam, GrabFood sẽ đối đầu với các dịch vụ tương tự như Delivery (thuộc Foody) hay Loship (Lozi).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Grab triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Trước đó, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood lần đầu tiên được triển khai tại TP.HCM vào tháng 5/2018. Với GrabFood, các đối tác tài xế có thể gia tăng thu nhập và có thêm cơ hội việc làm thông qua dịch vụ giao nhận thức ăn,

Uber Đông Nam Á chính thức bán cho Grab

Hôm nay 26-3, Grab và Uber đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng toàn bộ Uber tại Đông Nam Á cho Grab.

Toyota đầu tư 1 tỷ đô la vào Grab tại Đông Nam Á

Theo báo cáo từ Tech Crunch, bằng việc đầu tư vào Grab, Toyota sẽ có quyền có một giám đốc điều hành của mình trong đội ngũ lãnh đạo của Grab.

Grab vung 250 triệu USD đối đầu Go-Jek, mục tiêu thống trị khu vực không chỉ dịch vụ gọi xe

Grab sẽ đầu tư 250 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp (startup) trong những năm tới để củng cố vị thế và thống trị khu vực Đông Nam Á không chỉ dịch vụ gọi xe.

Uber đã được phép cạnh tranh cùng Grab và các đối thủ trong nước

Hiện nay, trong số các hãng taxi truyền thống triển khai ứng dụng, hiện mới có Vinasun Taxi cung cấp dịch vụ đặt xe nhàn rỗi giống như Uber và Grab.

Grab hoàn thành hơn 1 tỷ chuyến xe trên toàn khu vực Đông Nam Á

Cụ thể hơn, vào ngày 26/10/2017 vừa qua, Grab đã đạt cột mốc 1 tỷ chuyến xe với 66 chuyến xe diễn ra đồng thời trong cùng một giây tại 7 nước Đông Nam Á, bao gồm: Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.

Uber, Grab sắp bị dừng hoạt động tại Việt Nam?

Hiệp hội taxi Hà Nội vừa kiến nghị các cơ quan chức năng cho dừng khẩn cấp kế hoạch thí điểm các loại xe hợp đồng điện tử kiểu Grab hay Uber.

Grab sắp 'nuốt trọn' Uber tại thị trường Đông Nam Á?

Sau khi bán lại hoạt động tại Trung Quốc vào tay Didi Chuxing năm 2016 cũng như gặp phải nhiều khó khăn về tài chính, Uber đã đặt mục tiêu tập trung cho ASEAN, thị trường Internet lớn thứ tư thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...