Audi A3 Cabrio và loạt hatchback ba cửa bị khai tử vì bán ế

Rõ ràng là tập đoàn Volkswagen đang buộc Audi phải khai tử mẫu xe A3 Cabrilolet ế ẩm khỏi đội hình của hãng.


Trong năm 2015, hãng chỉ bán được 19.400 chiếc Audi A3 Cabriolet, đây là mẫu A3 bán chậm nhất cho đến nay. Việc khai tử mẫu xe này sẽ cho phép Volkswagen tiết kiệm một nguồn vốn đáng kể để đầu từ vào việc phát triển những mẫu xe tiên tiến hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.



Sau sedan Audi A3 2017, tiếp tục lộ diện Audi A3 Convertible 2017 trên đường thử


Nếu báo cáo của trang báo Left Lane News là đúng thì mẫu xe mui trần này sẽ không chỉ là nạn nhân duy nhất trong kế hoạch tái cơ cấu sắp tới của Volkswagen. Báo cáo này còn cho biết những biến thể ba cửa của A1 và A3 hatchback cũng sẽ tuyệt chủng do nhu cầu cho những loại xe này đang ngày càng giảm ở châu Âu.


Điều này đặt ra câu hỏi rằng liệu Volkswagen có đang cân nhắc ngừng sản xuất phiên bản ba cửa Polo và Golf hay không, vì Ford và Peugeot cũng từng làm điều tương tự khi chỉ sản xuất xe phân khúc C với cấu hình năm cửa.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nội bộ lục đục, Porsche 'bắt đền' Audi 234 triệu USD sau bê bối khí thải

Nội bộ Volkswagen đang có lục đục khi Porsche tuyên bố muốn Audi đền bù 234 triệu USD do bê bối gian lận khí thải Dieselgate.

Thua lỗ 10% từ vụ 'Dieselgate' Audi, Porsche vẫn trụ vững

Với tổng số 18.392 chiếc xe được bán ra tháng trước, tăng 7,5 phần trăm so với năm 2015, Audi đạt kỉ lục lần thứ 63 liên tiếp trong tháng Ba. Có được con số này là nhờ sự ra đời của A4 và sự phổ biến ngày càng rộng rãi của những chiếc SUV tại Mỹ.

Cựu giám đốc điều hành của Audi bị bắt giữ vì liên quan đến gian lận khí thải

Theo thông tin của cơ quan điều tra Hoa kỳ, một cựu giám đốc điều của Audi đã bị bắt tại Đức vì liên quan đến vụ bê bối gian lận khí thải lớn nhất trong lịch sử tập đoàn Volkswagen.

Volkswagen sa thải Giám đốc điều hành Audi sau bê bối khí thải

Sau khi ông Stadler bị bắt giữ hồi tháng 6 vừa qua và tạm thời bị thay thế bởi Abraham Schot, tập đoàn mẹ của Audi là Volkswagen từng thông báo tạm thời đình chỉ vai trò của Giám đốc điều hành thương hiệu bốn vòng tròn danh giá của nước Đức, theo

CEO của Audi chính thức bị sa thải

Vị lãnh đạo này của Audi đã bị bắt giam từ tháng 6 liên quan đến cuộc điều tra gian lận khí thải động cơ diesel và động cơ ở Đức.

Audi bị yêu cầu triệu hồi 127.000 xe gài phần mềm gian lận

KBA yêu cầu Audi có phản hồi về việc này trước ngày 2/2/2018.

Volkswagen Polo GTI hatchback phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022

Volkswagen đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc Polo GTI nóng bỏng. Nó sẽ theo sau phiên bản cập nhật của Polo supermini tiêu chuẩn vào các phòng trưng bày vào năm tới, nhận được một loạt các tinh chỉnh về kiểu dáng. Như được thể

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Không phải lương, đây mới chính là 8 lý do khiến nhân viên giỏi nghỉ việc

Với các nhân tài thực sự, lương thưởng chưa phải đích đến cuối cùng mà họ nhắm tới.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

4 cách bảo vệ đồ công nghệ khi đi du lịch

Những thiết bị công nghệ luôn không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp điện thoại, tablet hay laptop mà bạn mang theo trong chuyến du lịch mùa hè được an toàn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt