Alpina B5 Touring G31 2017 sẽ là mẫu 5 Series nhanh nhất của BMW?

Có lẽ Alpina không cần một lễ giới thiệu nào thì mọi người cũng đã biết về nó rồi. Nhưng khi BMW bắt tay thử nghiệm thế hệ thứ năm của BMW 5 Series Touring, một phiên bản có vai trò nền tảng cho B5 Biturbo, thì có thể thấy BMW có ý định nghiêm túc về mẫu xe này.


G31 Bimmer sẽ được tái cấu trúc lại, chỉ cần nhìn vào sức mạnh của B5 Bi-Turbo phiên bản hiện tại là đủ để hiểu điều này. Động cơ V8 tăng áp kép hiện dùng cho B5 Bi-Turbo có sức mạnh 591 mã lực và mô men xoắn 801 Nm.


B5 Touring G31 còn ấn tượng hơn về trọng lượng nhẹ và độ cứng xoắn nhờ nền tảng của phiên bản 5 Series tương lai.


Alpina B5 Touring G31 2017 sẽ là mẫu 5 Series nhanh nhất của BMW?

BMW Alpina B3 2016 bị 'chộp' trên đường thử



Alpina vẫn luôn là mẫu xe mang lại cảm giác lái kết hợp giữa tốc độ đáng sợ và những cảm biến giảm tốc độ. Phiên bản hiện tại không cần tài xế phải can thiệp nhiều nên không sắc sảo cho lắm, G30 (sedan)/G31 (Touring) được kỳ vọng sẽ không như vậy.


Phiên bản B5 Touring G31 trong ảnh có thể là mẫu G31 5 Series nhanh nhất. Sở dĩ có thể suy luận như vậy là vì hai lí do. Thứ nhất, người hâm mộ kỳ vọng BMW sản xuất phiên bản M5 dưới dạng xe station wagon, trong khi các hãng độ vẫn chưa gấp rút ra tay với mẫu xe này. Và lí do thứ hai là G-Power thậm chí còn chưa chạm tay vào phiên bản Touring hiện tại.


Trở lại với phiên bản Alpina ở đây, BMW dự kiến sẽ vén màn B5 Bi-Turbo Touring 2017 tại triển lãm Geneva Motor Show năm tới, vì vậy người hâm mộ sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị tinh thần trước khi trải nghiệm quái thú tốc độ này.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Hiện tại, hãng điều chỉnh Alpina đang nỗ lực để hoàn thành việc nâng cấp BMW X3, để tung ra thị trường một phiên bản crossover cao cấp - XD3 mới.

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

Alpina lên kế hoạch cho XD4 và XB7 dựa trên BMW X4 và X7

Hãng độ xe đến từ California – Alpina đang có những kế hoạch với các sản phẩm mới nhà BMW là chiếc X4 và X7 sắp ra mắt.

BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

BMW chỉ công bố giá công bố giá 2 cho phiên bản của Series-5 Touring: động cơ diesel 520d và động cơ xăng 530i với mức giá lần lượt là 99.900 USD và 115.500 USD tương đương với 2,2 tỷ và 2,6 tỷ.

BMW Alpina đổ bộ Trung Quốc với phiên bản coupe B4 tăng áp kép

Thị trường Trung Quốc sẽ được đón nhận một loạt xe BMW hiệu suất mới như lời Alpina đã thông báo về việc mở rộng thị trường ra Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo