Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 cải tiến đang trên đường đến với Triển lãm New York


Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 cải tiến đang trên đường đến với Triển lãm New York

Chiếc C-Class Coupe 2019 sẽ được trưng bày tại sự kiện ra mắt sắp diễn ra là phiên bản C63 S Coupe. Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.


Do đó, các fan của thương hiệu ngôi sao ba cánh hoàn toàn có thể mong đợi về một loạt các tinh chỉnh phong cách tinh tế dành cho C63 S Coupe 2019, bao gồm cả bộ cản sốc trước / sau mới và hệ thống đèn chiếu sáng sửa đổi.


Tuy nhiên, những thay đổi lớn nhất của chiếc coupe thể thao dự kiến sẽ xảy ra ở bên trong khoang cabin. Mercedes-AMG C63 S Coupe mới có thể sẽ được trang bị với vô lăng mới, bộ điều khiển bàn di chuột cảm ứng cập nhật và một cụm công cụ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch.


Không gian nội thất của Mercedes-AMG C63 S Coupe mới cũng sẽ được nâng cấp thêm với các yếu tố trang trí trong xe mới, bọc nội thất cập nhật, nút bấm khởi động kiểu tua-bin và màn hình hiển thị trên kính chắn gió cải tiến.




Các đổi mới đáng chú ý khác ở bên trong của AMG C63 S Coupe 2019 còn có thể kể đến là hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch, hệ thống điều khiển bằng giọng nói được cải thiện để đáp ứng các lệnh bổ sung như bật chức năng làm nóng ghế ngồi.


Về công nghệ, phiên bản facelift của Mercedes-AMG C63 S Coupe cũng nhận được nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe hơn trước, như hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động và hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động với chức năng hỗ trợ chuyển làn.


Ngoài ra, chiếc coupe trẻ trung, năng động còn được trang bị thêm các hệ thống ra-đa và camera mới cho phép chiếc xe có được tầm hoạt động xa hơn trước.


Về truyền động, hãng xe Đức chưa tiết lộ rằng liệu AMG C63 S Coupe mới có tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của Mercedes hay không. Với thiết lập này, thế hệ hiện tại của C63 tiêu chuẩn đang có được sức mạnh 469 mã lực và 648Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi phiên bản C63 S mạnh tới 503 mã lực và 698Nm. C63 S hiện tại có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 3,9 giây.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-amg-c63-s-coupe-2019-cai-tien-dang-tren-duong-den-voi-trien-lam-new-york.html

TIN LIÊN QUAN

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 sẽ được trang bị động cơ V8 dung tích 4.0L cải tiến

Theo truyền thống, các mẫu xe Mercedes-AMG sẽ mạnh hơn các đối thủ trực tiếp của chúng, và C63 cùng với C63 S Coupe đều không nằm...

BMW phát triển X4 2019 bổ sung rất nhiều công nghệ cao

Để bắt kịp với guồng quay hiện tại, BMW đã phát triển thế hệ tiếp theo của X4. Chiếc SUV Coupe mới sở hữu một thân xe lớn hơn nhưng nhẹ hơn, đồng thời được bổ sung rất nhiều công nghệ cao như trên những chiếc SUV cao cấp ngày nay.

Mercedes-AMG GLC 63 S Coupe với gói độ từ Manhart mạnh hơn 700 mã lực

Mercedes-AMG GLC 63 S Coupe vừa nhận được gói nâng cấp mang tên Manhart GLR 700 với số lượng giới hạn 10 chiếc toàn cầu. Bản độ này giúp chiếc xe Đức “lột xác” về ngoại hình, nội thất và cải thiện khả năng vận hành. Theo đó, Manhart GLR 700 có vẻ...

Cận cảnh Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tại Việt Nam với giá 5,35 tỷ đồng

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe được nhập khẩu từ Mỹ và phân phối tại Việt Nam với mức giá đề xuất 5,349 tỷ đồng, đắt hơn GLE 450 4MATIC (4,409 tỷ đồng) và GLS 450 4MATIC (4,999 tỷ đồng). Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.961 x 1.999...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.