Trong tương lai, Lincoln Continental sẽ sở hữu các cánh cửa


Trong tương lai, Lincoln Continental sẽ sở hữu các cánh cửa

Lincoln đã cung cấp cho các đại lý một bức ảnh nhá hàng về những cánh cửa sau không có bản lề trung tâm của Continental sang trọng, đồng thời cũng nói về các kế hoạch xây dựng phiên bản này.


Phát ngôn viên của Lincoln cho biết: 'Continental là một sản phẩm quan trọng trong gia đình Lincoln. Hiện tại, chúng tôi không muốn tiết lộ thêm thông tin gì liên quan đến các kế hoạch sản phẩm trong tương lai của hãng.'


Nếu Lincoln thực sự lắp đặt cửa sau 'tự sát' cho những chiếc sedan Continental, chắc chắn điều này sẽ giúp doanh số của Continental tăng lên đáng kể, thay đổi cục diện hiện nay của dòng xe này.


Chỉ vừa tuần trước, đã có báo cáo cho rằng Lincoln đang nghĩ đến việc ngừng sản xuất Continental chỉ sau một thế hệ, có nghĩa là chiếc sedan sang trọng của hãng có thể biến mất khỏi đội hình Lincoln vào năm 2019 hoặc 2020.




Do đó, rất có thể, Lincoln sẽ tạo ra các cửa 'tự sát' để thực hiện những nỗ lực cuối cùng trong việc cố gắng tăng doanh thu cũng như sức hút của Continental trên thị trường.


Được biết, doanh số trong tháng Hai năm nay của Continental đã giảm 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số các mẫu sedan của tất các hãng sản xuất ô tô, bao gồm cả các thương hiệu xe sang đều đang giảm khi xu hướng khách hàng ngày nay đều đang dần chuyển sang phân khúc crossover và SUV.


Các cánh cửa 'tự sát' không còn là điều mới mẻ trên thị trường xe hơi, và tất nhiên nó cũng không phải một tính năng độc đáo đối với Lincoln. Thực tế, cánh cửa 'tự sát' đã sớm phổ biến với nhiều hãng xe khác từ trước Chiến tranh thế giới thứ II, trong đó có Lincoln.


Lincoln đã giới thiệu các cửa 'tự sát' lần đầu trên Continental 1961 bốn cửa ở cả phong cách sedan và mui trần, tuy nhiên phải tới mẫu xe năm 1969 các cánh cửa độc đáo này mới chính thức được tiêu chuẩn hóa trên Continental.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/trong-tuong-lai-lincoln-continental-se-so-huu-cac-canh-cua-tu-sat-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Continental có thể sẽ biến mất

Theo một số nguồn tin nội bộ giấu tên - những người biết đến các kế hoạch sản phẩm tương lai của Lincoln, Ford Authority cho biết Continental sẽ bị ngưng sản xuất khi chiếc xe đi đến giai đoạn cuối cùng vòng đời hiện tại.

Lincoln Continental 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD

Theo trang CarsDirect, Lincoln Continental nâng cấp giữa vòng đời sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD (~ 1,09 tỷ VNĐ), tăng 985 USD (~ 23 triệu VNĐ) so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, việc tăng giá này hoàn toàn hợp lý vì bản 2019 được bổ

Lincoln Continental 2017 đã chính thức tiếp nhận các đơn hàng, chốt giá từ 1 tỷ đồng?

Một số nguồn tin nói rằng Lincoln đã bắt đầu chấp nhận những đơn hàng cho sedan Continental 2017, với một trong số những đại lý chính hãng được cho là bán xe với giá khởi điểm từ 46.000 USD (~1,029 tỷ VNĐ).

Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce

Mang tên Coach Door Edition được sản xuất chỉ 80 chiếc, phiên bản đặc biệt của mẫu xe sang Mỹ Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce.

Xế cổ hạng sang Lincoln Continental Mark VI trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng

Lincoln Continental Mark VI là dòng xe hạng sang do Ford sản xuất và phân phối qua Lincoln trong thời gian từ năm 1980 đến năm 1983. Xe sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo như đèn pin hộp găng tay có thể nạp điện, họa tiết trang trí làm từ gỗ

Lincoln Nautilus 2019 chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX

Sở hữu một cái tên mới đồng nghĩa với việc chiếc xe cũng cần nhận được một thiết kế mới, ở trường hợp này, Lincoln Nautilus có khuôn mặt giống với Continental, giúp chiếc SUV mới trông thanh lịch hơn. Trong khi đó, phía đằng sau của Nautilus lại

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Cách giảm kích cỡ hình ảnh với chất lượng giữ nguyên

Hiện nay, hầu hết điện thoại thông minh cao cấp hoặc máy ảnh trên thị trường đều cho khả năng chụp ảnh với sản phẩm vô cùng sắc nét. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ngốn khá nhiều không gian lưu trữ

Những tính năng mới nào đã được bổ sung trên Chrome 69

Nói tới hỗ trợ download, người ta nghĩ tới Internet Download Manager, nói tới các công cụ gõ tiếng Việt là nói tới UniKey, còn về khi nhắc về trình duyệt web, cái tên đầu tiên được sướng lên là Chrome. Cùng với các

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,