Giải đua offroad Knock-Out the King 2018 chính thức khởi tranh


Giải đua offroad Knock-Out the King 2018 chính thức khởi tranh

Knock-Out the King (KOK) là giải đua xe địa hình đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thể thức đối kháng trực tiếp. Vòng 1 diễn ra trong 2 ngày 24-25/3 tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Các vòng sau, địa điểm tổ chức có thể được chuyển vào TP. HCM, Quảng Ninh, Bình Dương.




KOK ngoài ý nghĩa là cuộc chơi của các vận động viên mong muốn được thể hiện khả năng lái xe vượt địa hình của mình, cùng nhau trau dồi kiến thức và kỹ năng vận hành xe, đây còn là sân chơi cho các hãng xe có mặt tại Việt Nam.




KOK sẽ là giải đua đầu tiên tại Việt Nam các tay đua được trang bị trang phục và đồ bảo hộ chuyên dụng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong tất cả các vòng đấu của năm 2018, các tay đua sẽ được sử dụng mũ bảo hiểm Biltwell, Mỹ. Thương hiệu Biltwell đạt cả chuẩn DOT của Mỹ và ECE của Châu Âu.




Vòng 1 diễn ra sáng nay, các vận động viên đăng ký thi đấu tham gia vòng Đấu loại & Phân hạng.




Các vận động viên có tổng thời gian hoàn thành vòng đua nhanh nhất sẽ vào vòng trong (số đội lọt vào vòng trong sẽ do BTC quyết định dựa trên số lượng đội đăng ký).




Giải đấu sẽ chính thức khai mạc ngày mai (25/3) với những chặng đua bán kết và chung kết vòng 1.




Theo định dạng thi đấu, vận động viên giành chiến thắng tại mỗi vòng sẽ nhận được giải thưởng nếu knock-out đối thủ và chỉ cần thua 1 trận, vận động viên sẽ bị loại khỏi giải. Theo ban tổ chức, vận động viên đoạt chức vô địch vòng đua Tháng sẽ nhận phần thưởng trị giá lên đến 150 triệu đồng.




Việc đưa thêm yếu tố tốc độ vào các bài thi đã tăng thêm sự phấn khích cho các vận động viên cũng như cho khán giả đến xem.




Các xe dự thi tập trung tại Làng văn hóa các Dân tộc Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi.




Các thiết bị đếm giờ trên các xe tham gia thi đấu.




Các vận động viên mặc quần áo thi đấu và mũ bảo hiểm thương hiệu Bitwell được thiết kế riêng cho giải đấu.


Một số hình ảnh tại buổi khai mạc giải đấu KOK 2018:


























































Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/giai-dua-offroad-knock-out-the-king-2018-chinh-thuc-khoi-tranh.html

TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại 2 ngày thi đấu đầy cảm xúc tại Knock Out the King 2018

Các tay đua tham gia giải đua offroad Knock-Out the King đã cống hiến cho khán giả đến xem và BTC những màn tranh tài nảy lửa, hồi hộp đến nghẹt thở.

Đã tìm ra nhà vô địch vòng thi Tháng của giải Knock Out the King 2018

Chia sẻ bên thềm giải đấu, ông Nguyễn Thanh Hải (Trưởng Ban tổ chức) nói: 'Thực sự đây là cuộc chơi lớn, tôi rất vui và hạnh phúc khi mà những thứ, ý tưởng nảy ra trong đầu bị coi là điên rồ thì nay đã trở thành hiện thực. Rõ ràng, trong suốt 2

Chính thức công bố giải đua xe địa hình đối kháng đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc mũ bảo hiểm có chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ được bán đấu giá nhằm ủng hộ cho thủ môn số 3 Đặng Ngọc Tuấn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Số lượng tay đua đăng ký tham gia Knock Out the King 2018 tăng đột biến

Là một giải đua địa hình mang tính đối kháng đầu tiên tại Việt Nam, KOK 2018 không dừng lại ở quy mô cũng như mức độ nhất định mà liên tục 'biến thiên' theo tính chất ganh đua ở từng chặng. Nếu như chặng đầu diễn ra với số lượng 30 tay đua tranh

Giải đua kỹ năng lái xe địa hình King of Pickup 2016- "Chuyên nghiệp, Hấp dẫn và Máu lửa"

Đến với giải đua kỹ năng lái xe địa hình King of Pickup 2016 (KOP), các thí sinh không chỉ được thỏa sức thể hiện kĩ năng lái xe của mình mà còn bổ sung thêm nhiều kinh nhiệm lái thông qua...

Mx - king 150 độ người bạn khác tên ở Indo của Exciter

Mx-king 150 là tên gọi khác của Exciter 150 tai thị trường Indo, được nhiều cửa hàng tư nhân nhập về nhằm phục vụ nhu cầu chơi nhập độc lạ của người tiêu dùng, nhìn chung tổng thể hai xe không khác gì nhau ngoài màu sơn tem và cần khởi động Mx-

Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Cuộc thi Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy, được tổ chức trên 6 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.