Toyota Corolla Hatchback 2019 sở hữu diện mạo sắc nét hơn với nền tảng mới


Toyota Corolla Hatchback 2019 sở hữu diện mạo sắc nét hơn với nền tảng mới

Toyota Corolla Hatchback 2019 thực chất chính là phiên bản Bắc Mỹ của chiếc Toyota Auris bản châu Âu đã được hãng xe Nhật giới thiệu hồi đầu tháng này tại Triển lãm Ô tô Geneva 2018.




So với mẫu xe tiền nhiệm, Corolla Hatchback mới được kéo dài thêm 3,81 cm (đạt 436,88 cm), điều này cũng kéo theo trục cơ sở của xe được nới thêm - 263,9 cm, chiếc xe mới cũng rộng hơn 3 cm (ở 179 cm) và cuối cùng là chiều cao xe đã được hạ bớt 2,54 cm (đạt 143,7 cm).






Giống như Auris, Corolla Hatchback 2019 đang được chuyển sang nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) mới, nó cũng được đi kèm với khoang cabin yên tĩnh hơn nhờ các đệm kín lấp đầy các khoảng trống của tấm thân xe cũng như sử dụng hào phóng vật liệu cách âm.




Về nội thất, dựa vào 'người anh em châu Âu' được trưng bày trong gian hàng của Toyota tại Geneva 2018, có thể thấy Corolla Hatchback mới sẽ nhận được các không gian chứa hàng hóa rộng rãi hơn, bao gồm một hộc chứa đồ lớn ở tay vịn trung tâm, đủ để chứa một chiếc điện thoại thông minh có màn hình cảm ứng rộng 5,5 inch.




Tính thẩm mỹ của cabin được thể hiện qua sự kết hợp tinh tế giữa các bề mặt bóng và mờ, đi cùng các khay đựng cốc rất lớn trên các cửa trước (có thể chứa được các chai nước ngọt 24 Oz và các tệp tài liệu cỡ A4), và ở cửa sau đựng vừa các chai 16 Oz.




Bên cạnh các đổi mới kể trên, một cập nhật quan trọng đối với Toyota Corolla Hatchback 2019 chính là sự xuất hiện của động cơ xăng 2.0 lít mới thay thế cho đơn vị 1,8 lít cũ.




Động cơ phun nhiên liệu trực tiếp mới nhẹ và nhỏ hơn so với đơn vị trên Corolla iM, ngoài ra mức độ tạo ra tiếng ồn, độ rung, độ khó chịu của động cơ mới cũng đã được cải thiện đáng kể, giúp Corolla Hatchback có được trải nghiệm lái xe mượt mà và êm ái hơn.




Hiện tại, Toyota không nói gì về các con số sản lượng đầu ra của Toyota Corolla Hatchback 2019, nhưng nhiều nguồn tin chắc chắn rằng chiếc hatchback mới sẽ mạnh mẽ hơn so với mẫu xe tiền nhiệm sở hữu động cơ 1,8 lít cũ - chỉ có 137 mã lực và 171Nm mô-men xoắn cực đại.


Sức mạnh chưa được tiết lộ của Toyota Corolla Hatchback mới sẽ được gửi đến các bánh xe phía trước thông qua hộp số sàn 6 cấp mới nhẹ hơn 7kg so với đơn vị cũ (nghĩa là chỉ còn nặng 40kg), hoặc hộp số CVT biến thiên liên tục hoàn toàn mới.




Theo tiêu chuẩn, Corolla Hatchback 2019 sẽ được bán tại Mỹ với thế hệ thứ hai của bộ hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm một số tính năng đáng chú ý như cảnh báo chệch làn (với hỗ trợ vô lăng), đèn pha tự động, hỗ trợ Lane Tracking và hệ thống cảnh báo tiền va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ.




Ngoài các hệ thống an toàn chủ động tiên tiến, chiếc hatchback mới cũng sở hữu 7 túi khí tiêu chuẩn cũng như camera hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch có tương thích Apple CarPlay, và hệ thống âm thanh 6 loa.




Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có màn ra mắt chính thức với công chúng vào tuần tới tại Triển lãm Ô tô New York 2018 trước khi được chào bán vào mùa hè này.














Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-corolla-hatchback-2019-so-huu-dien-mao-sac-net-hon-voi-nen-tang-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Toyota Corolla thế hệ mới sẽ sở hữu ngoại thất có thiết kế năng động hơn

Về tổng thể, chiếc xe mới dường như thấp hơn một chút so với trước đây, phần mái xe cũng không bị dốc đứng về phía cửa hậu như cũ. Điều này cũng đã từng được phát hiện trên những chiếc xe thử nghiệm được bắt gặp trước đó. Ngoài ra, nó cũng để lộ

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

Toyota đang có kế hoạch đầu tư 170 triệu đô la vào nhà máy Mississippi

Khoản đầu tư trị giá 170 triệu đô la sẽ dẫn đến việc tạo thêm 400 việc làm trong vòng 12 tháng tới. Toyota cũng sẽ sử dụng quỹ để thay thế dây chuyền sản xuất hiện tại trong một nỗ lực “để sản xuất xe tiên tiến hiệu quả hơn và thích ứng tốt hơn với

Toyota Corolla 2019 có bản “cốp siêu rộng” Touring Sports

Điểm khác biệt giữa Corolla Hatchback và phiên bản Touring Sports chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ sở dài tới 2,7m. Nhờ đó, Corolla Touring Sports 'khoảng

Toyota Corolla với động cơ hybrid mạnh mẽ sẽ được ra mắt vào tháng 10

Toyota vừa công bố chiếc Auris thế hệ mới tại triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm. Theo hãng xe Nhật, cái tên Auris vốn gắn bó với thị trường châu Âu sẽ bị loại bỏ trên phiên bản 2020. Tên Corolla sẽ được sử dụng toàn cầu từ triển lãm Paris

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.