Toyota Fortuner 2018 đã sẵn sàng được nhập khẩu về Việt Nam



Từ tháng 1/2018, do vướng phải những quy định từ Nghị định 116 và Thông tư 03 của Chính phủ mà Toyota Việt Nam đã tuyên bố hoãn nhập khẩu 2 mẫu xe Fortuner và Wigo.


Mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đang được người tiêu dùng Việt yêu thích bỗng trở nên thiếu nguồn cung và khan hàng trong những tháng đầu năm. Giá xe Toyota Fortuner cũng theo đó được các đại lý đẩy cao lên hoặc khách hàng phải bỏ ra số tiền lên đến 200 triệu để trang bị phụ kiện nếu muốn nhận xe.


Việc hoàn tất được giấy tờ của Toyota đã xoa dịu phần nào tâm lý lo lắng của người tiêu dùng về việc khan xe. Tuy nhiên tình trạng này vẫn sẽ kéo dài thêm một vài tháng nữa trước khi xe chính thức được bày bán tại các đại lý.


Tương tự như Honda Việt Nam, quý I vừa qua của Toyota cũng là quãng thời gian khó khăn khi cung không đủ cầu, kéo theo doanh số bán của hãng giảm mạnh. Trong tháng qua mẫu xe bán chạy nhất của hãng là Toyota Fortuner chỉ bán ra được 3 chiếc, tháng trước con số này là 35 chiếc.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-fortuner-2018-da-san-sang-duoc-nhap-khau-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris, Hilux và Fortuner sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 6/2018

Bắt đầu từ 1/1/2018, Nghị định 116 được áp dụng, Toyota Việt Nam đã không thể đưa mẫu SUV 7 chỗ siêu hot Fortuner về Việt Nam. Điều này dẫn đến tình trạng khan hàng do thiếu hụt nguồn cung, kéo theo doanh số xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam (TMV)

Toyota Wigo và Fortuner mới bị hoãn bán vô thời hạn ở Việt Nam

Thay vì được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu 2018, những thay đổi về chính sách khiến những chiếc xe nhập của Toyota lỡ hẹn với khách hàng.

Quy định mới khiến Toyota Wigo và Fortuner mới lỡ hẹn với Việt Nam

Theo kế hoạch trước đó được các đại lý của Toyota tại Việt Nam hé lộ, hai mẫu xe Wigo và Fortuner sẽ được chính thức bán ra...

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner có thể về Việt Nam trong tháng 6 với giá giảm tới 150 triệu đồng

Như vậy sau Thái Lan, Indonesia là nước thứ 2 cung cấp mẫu giấy chứng nhận kiểu loại ô tô theo yêu cầu về quy định nhập khẩu theo Nghị định 166 và Thông tư 03, giúp những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN sớm về Việt Nam và được hưởng ưu đãi thuế 0%.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner máy dầu số tự động chuẩn bị bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng, khoảng đầu năm 2018, 2 phiên bản Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ được bán tại Việt Nam.

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.