Lý do Hyundai Santa Fe thế hệ mới được đưa về Việt Nam


Lý do Hyundai Santa Fe thế hệ mới được đưa về Việt Nam

Vào ngày 20/3 hình ảnh của chiếc SUV Hyundai Santa Fe thế hệ mới đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã được một nhân viên đại lý Hyundai đăng tải trên mạng xã hội. Hình ảnh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Việt.




Nhiều người đã mong chờ vào việc mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại các đại lý trong thời gian gần nhất. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chiếc xe này về nước với mục đích phục vụ hội nghị, không thuộc kế hoạch kinh doanh của Hyundai Thành Công.




Trước đó, trong buổi gặp mặt truyền thông vào cuối năm 2017, ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công cũng đã chia sẻ về việc sẽ đưa những sản phẩm mới của hãng trong đó có Santa Fe thế hệ mới về kinh doanh tại Việt Nam, tuy nhiên thời gian cụ thể chưa được tiết lộ.




Santa Fe thế hệ mới được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 2 vừa qua, bên cạnh đó xe cũng đã được trưng bày tại một số triển lãm lớn trên thế giới. Thế hệ mới của chiếc SUV này có thiết kế được thay đổi khá nhiều, kèm theo đó là bổ sung nhiều tính năng và trang bị hiện đại.




Hyundai Santa Fe phiên bản lắp ráp trong nước hiện tại cũng sắp có hàng để bán sau một thời gian gián đoạn do không nhập được linh kiện từ Hàn Quốc.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)


Ảnh: Huỳnh Tiến Thi

Nguồn : https://xehay.vn/ly-do-hyundai-santa-fe-the-he-moi-duoc-dua-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch, doanh số tăng hơn 50%

Mới đây, TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng trong tháng 5/2021 vừa qua cho thấy mẫu xe Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch.Dựa vào kết quả có thể thấy, trong tháng 5 vừa qua, Hyundai tiêu thụ được 6.053 chiếc xe, nâng tổng doanh số

Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Hyundai đã vén màn mẫu bán tải Santa Cruz concept được gần 3 năm tại Detroit, nhưng chi tiết về phiên bản sản xuất vẫn còn khá hạn chế.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Cận cảnh Hyundai Santa Fe Sport mang phong cách Off-Road

Hyundai đã trang bị cho chiếc crossover hệ thống treo coilover mới. Mẫu xe còn được trang bị những bộ phận truyền động được cải tiến…

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Hyundai Santa Fe 2021 đang được vận chuyển về đại lý, chờ ngày mở bán

Mới đây, hình ảnh lô xe Hyundai Santa Fe 2021 được vận chuyển bằng xe chuyên dụng do người đi đường chụp được tại Quảng Nam lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Có thể lô xe này đang được chở về đại lý và chờ ngày mở bán. Về giá bán của chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.