Rò rỉ hình ảnh chi tiết cụm đồng hồ đo kỹ thuật số của Mazda3 2019


Rò rỉ hình ảnh chi tiết cụm đồng hồ đo kỹ thuật số của Mazda3 2019

Được đăng tải bởi tờ PCAuto của Trung Quốc, những hình ảnh này cho thấy cụm đồng hồ đo của chiếc hatchback sắp tới sẽ có hai cấu hình khác nhau.


Trong đó, cấu hình đầu tiên sẽ bao gồm một đồng hồ đo hình tròn cỡ lớn đặt ở trung tâm với tốc kế và một đồng hồ đọc công-tơ-mét ở giữa. Ở hai bên phía dưới của đồng hồ đo này được trang bị hai mặt vòng tròn nhỏ hiển thị nhiệt độ nước và thời gian thực.




Tiếp theo, cấu hình thứ hai của cụm công cụ đo kỹ thuật số trên Mazda3 2019 hoàn toàn khác với loại đầu tiên, nó có hai mặt đồng hồ đo hình tròn bằng nhau hiển thị tốc kế và công-tơ-mét.


Theo các báo cáo từ trước của Autoblog, kiểu dáng vô lăng cũng như các nút điều chỉnh và bảng điều khiển, bố trí bảng táp-lô của khoang cabin đều không có thay đổi gì so với Mazda3 thế hệ hiện tại.




Mặc dù gần như các thành phần trong xe đều được giữ nguyên, nhưng chỉ cần sự kết hợp với một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới cũng đủ để biến đổi toàn bộ cabin, điều đó cũng giúp chiếc hatchback trông cao cấp hơn rất nhiều.


Bên cạnh cải tiến ở nội thất, các nhà thiết kế của Mazda đã thực hiện nhiều thay đổi đáng chú ý khác dành cho Mazda3 2019. Một trong số đó là khối động cơ Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI) Skyactiv-X được cải tiến của thương hiệu.


Với cỗ máy này, lượng mô-men xoắn của Mazda3 mới có thể được gia tăng thêm 10 - 30% và mức tiêu thụ nhiên liệu cũng được cải thiện tới 25% so với hệ truyền động Skyactiv-G 2.0 lít hiện tại.


Theo kế hoạch, Mazda3 mới sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn thế giới trong năm tới, phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian có thể sẽ được cung cấp cho các khách hàng Mỹ.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/ro-ri-hinh-anh-chi-tiet-cum-dong-ho-do-ky-thuat-so-cua-mazda3-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 này, tại Triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 mới đây lại được tiết lộ thêm một chút thông tin thông qua tấm teaser nhá hàng tiếp theo.

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

Giá lăn bánh Mazda3 năm 2019

Mazda3 là mẫu xe hạng C có thiết kế khá sang trọng và bắt mắt. Với giá cả cạnh tranh cùng khả năng vận hành ổn định, Mazda3 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc. Đồng thời cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Mazda3 2019 chính thức “chào sân” thị trường Đông Nam Á

Sau một thời gian ra mắt công chúng trên toàn thế giới, Mazda3 2019 đã chính thức “chào sân” khu vực Đông Nam Á thông qua Triển lãm Singapore Motor Show 2019.

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen. Ghế lái chỉnh điện là trang bị tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...