Ấn tượng với Bentley Continental GT 2004 độ


Ấn tượng với Bentley Continental GT 2004 độ

Chiếc Bentley Continental GT trong bài viết này hiện đang được chào bán tại Hà Lan, bởi đại lý Classic Youngtimers. Nó thuộc đời 2004 và đã đi được 85.166 km, tất nhiên chiếc xe đã mất đi phong cách nguyên bản, thay vào đó là bộ phụ kiện off-road mạnh mẽ.




Gói 'Off Road' này bao gồm bộ nâng gầm thêm 3 inch, hệ thống treo khí nén tùy chỉnh, thanh ổn định thân xe phía trước, vòm bánh xe loe rộng nổi bật để đủ chỗ chứa các bánh xe cỡ lớn, đường ray mái mới, bổ sung thanh đèn LED gắn trên mái xe, bánh xe dự phòng gắn trên mái xe và nhiều tính năng khác.




Ngoài ra, chiếc xe siêu sang còn nhận được một tấm bảo vệ gầm tùy chỉnh phía sau, hệ thống ống xả cải tiến cho âm thanh và mức công suất tốt hơn, cuối cùng, nâng cấp diện mạo của Continental GT 2004 được hoàn thiện với lưới tản nhiệt sơn đen mờ.




Sức mạnh của Bentley Continental GT 2004 này vẫn đến từ khối động cơ tăng áp kép W12 6.0 lít tiêu chuẩn từ nhà máy, cho ra công suất 552 mã lực và 650Nm mô-men xoắn cực đại.




Hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian của Continental GT cũng vẫn được duy trì như nguyên bản, như vậy, theo lý thuyết, chiếc xe này vẫn có khả năng hiệu suất như một chiếc Continental GT thông thường.














Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/an-tuong-voi-bentley-continental-gt-2004-do-off-road-dang-duoc-rao-ban-o-ha-lan.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental GTC thế hệ mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt

Bentley Continental GTC - 'chị em' mui trần của coupe Continental GT - dường như đã rất gần với thời khắc được ra mắt chính thức, theo sau màn trình làng đầu tiên của GT tại Frankfurt 2017.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Xót xa cảnh Bentley Continental GTC bị đại gia Việt bỏ rơi

Bức ảnh về chiếc mui trần siêu sang Bentley Continental GTC màu trắng muốt, là ước muốn của nhiều người bị đại gia “hắt hủi”, “bỏ rơi” tại bãi xe tồi tàn khoảng 2 tháng nay lan truyền trên mạng khiến nhiều người không khỏi xót xa...

Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Bentley vừa công bố mẫu xe đua Continental GT3 thế hệ mới, được phát triển trên nền tảng chiếc Continental GT hoàn toàn mới.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Bentley Continental Supersports 2017 công suất 700 mã lực

Continental SuperSports 2017 có sức mạnh 700 mã lực trở thành sản phẩm nhanh nhất, mạnh nhất Bentley từng sản xuất.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

THỦ THUẬT HAY

13 cách sử dụng PC Covid trên điện thoại hiệu quả nhất cho bạn

PC-Covid là ứng dụng duy nhất phục vụ phòng, chống dịch COVID-19. Tích hợp nhiều tính năng: Khai báo y tế, tra cứu thông tin tiêm chủng,... Sau đây là các cách sử dụng PC Covid.

Hướng dẫn cách cài đặt file APK cho thiết bị Android

Như đã biết, các ứng dụng, game trên Android đều có định dạng tập tin mặc định là APK (.apk). Để có thể cài đặt và sử dụng được các ứng dụng từ kho tiện ích CH Play hay Amazon App Store, bắt buộc chúng ta cần có những

Làm sao để lấy lại dữ liệu khi iPhone bị hư, hỏng hay đánh mất?

Những dữ liệu của người dùng như danh bạ, hình ảnh, ghi chú, lịch... trên iPhone đôi lúc còn quan trọng và đáng tiếc hơn cả giá trị của chiếc điện thoại khi bị hư, hỏng hay đánh mất. chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách

Hướng dẫn khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10

Lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s tuy không phải là một lỗi mới nhưng thường xuyên xảy ra. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10.

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bạn cho bạn bè mượn máy tính, điện thoại nhưng quên đăng xuất Skype? Bạn đăng nhập Skype ở những thiết bị công cộng nhưng quên đăng xuất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh