Thủ tướng UAE và Thái tử Dubai diện "áo phông, quần bò" đi tàu điện ngầm ở Anh

Bức ảnh Thủ tướng các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) Sheikh Mohammed Bin Rashid Al Maktoum và con trai ngồi trên tàu điện ngầm nóng nực của London, Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng xã hội.

Không mấy ai trên chuyến tàu để ý đến hai người đàn ông cao dong dỏng này, bởi giống như hàng trăm người đi tàu khác, họ cũng đang phải chen chúc, chiến đấu với cái nóng hầm hập giữa London.

Nhưng họ không như những người bình thường dùng thẻ Oyster (loại thẻ để di chuyển bằng xe bus và tàu điện ngầm ở Anh) để đi lại, họ cũng không phải vội vã đẩy hành lý, chân thấp chân cao chạy đến sân bay Heathrow cho kịp giờ.


Bức ảnh được Thái tử Dubai đăng tải lên trang Twitter của mình

Họ là lãnh đạo của một trong những vương quốc giàu có bậc nhất thế giới. Người đàn ông đứng tuổi ngồi bên phải là Phó Tổng thống kiêm Thủ tướng các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Thống đốc Tiểu vương quốc Dubai Sheikh Mohammed Bin Rashid Al Maktoum, trong khi chàng trai trẻ bên cạnh là con trai thứ 2 của ông, Thái tử Dubai, Sheikh Hamdan Bin Mohammed Al Maktoum.


Cha con Thủ tướng UAE đi tàu điện ngầm và không quên...chụp ảnh 'tự sướng'

Có lẽ chính vì điều đó nên những người thuộc hoàng tộc giàu có của UAE đi tàu điện ngầm bình dân giữa London, Anh là một việc vô cùng lạ lẫm và thú vị đối với hàng triệu người dùng mạng xã hội.

Mặc trang phục đời thường, chen chúc trên tàu điện ngầm, chịu cái nóng nực giữa trung tâm London nhưng Thái tử Dubai vẫn không quên chụp một vài bức ảnh tự sướng để đăng tải lên mạng xã hội.


Ngay sau khi đăng tải lên những trang mạng xã hội hàng triệu người theo dõi như Twitter, Instagram, Snapchat, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt like, bình luận và chia sẻ.

Nếu để ý, có thể thấy rằng, đi tàu điện ngầm nhưng cha con Thủ tướng UAE vẫn mang theo một đoàn tùy tùng mặc thường phục luôn đứng cạnh bên canh chừng cẩn mật, thậm chí có cả một nhiếp ảnh gia luôn theo sát.


Thống đốc Tiểu vương quốc Dubai Sheikh Mohammed Bin Rashid Al Maktoum lọt top 5 quốc vương giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn

Dubai được cả thế giới biết đến là một trong những vương quốc giàu có bậc nhất. Thống đốc Tiểu vương quốc Dubai Sheikh Mohammed Bin Rashid Al Maktoum lọt top 5 quốc vương giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn với khối tài sản 4 tỷ USD và dành 10 tỷ USD thành lập quỹ mang tên mình nhằm hỗ trợ cho thế hệ trẻ tại Ả Rập hướng đến các giải pháp phát triển bền vững thế giới Ả Rập.


Thái tử Dubai Sheikh Hamdan Bin Mohammed Al Maktoum sở hữu hàng chục biệt thự, siêu xe, du thuyền triệu đô

Trong khi đó, con trai ông Thái tử Dubai Sheikh Hamdan Bin Mohammed Al Maktoum lại là hình mẫu lý tưởng của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới. Dù hơn 30 tuổi nhưng Thái tử được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới này chưa “có một mảnh tình vắt vai”, bù lại anh lại có một khối tài sản đồ sộ bao gồm hàng chục biệt thự, siêu xe và du thuyền triệu đô cũng như cùng một tài năng vượt bậc.

Hà Triệu (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

"Soi" dàn xe của loạt nhân vật siêu giàu trong Hồ sơ Pandora

Hồ sơ Pandora vừa gây chấn động thế giới đã tiết lộ những khối tài sản được giấu kĩ, những giao dịch bí mật của nhiều người giàu có, quyền lực trên toàn cầu. Trước đó, chúng ta chỉ được biết về sự giàu có của những người này thông qua các tài sản

200 chiếc Lamborghini mang “ria mép” tham gia sự kiện Movember ở London

Lamborghini đã hỗ trợ Movember gây quỹ và truyền thông nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe ở nam giới bằng những cuộc diễu hành đặc biệt này.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe mới nhất ở Dubai

Tại “thiên đường” siêu xe này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng hàng chục chiếc Rolls- Royce, một loạt những chiếc xe khủng như Bugatti Divo, McLaren Elva,… .

Ngắm dàn "chân dài" cực nóng bỏng tại triển lãm ôtô 150 tỷ đồng

Ngoài hàng chục 'xế' sang, một điểm không kém phần thu hút khách tham quan tại Mercedes-Benz Fascination 2017 là dàn 'chân dài' cực...

BMW X7 UAE 50th Year Edition kỷ niệm 50 năm thành lập Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc, phiên bản đặc biệt BMW X7 UAE 50th Year Edition mang nhiều điểm nhấn riêng cho lễ kỷ niệm 50 năm thành lập của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, bao gồm mùi nước hoa được chế tạo theo công thức riêng.

Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên chinh phục đồi cát tại Bàu Trắng

Những cồn cát đẹp mê hoặc được các nước tận dụng làm du lịch triệt để và nếu đã từng xem các đoạn video về Dubai hoặc may mắn ghé thăm một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất này, có lẽ, trải nghiệm thú vị nhất chính

Ngắm bộ sưu tập xe hơi cổ mắc kẹt giữa Aleppo đổ nát

Bộ sưu tập xe hơi cổ chủ yếu gồm các xe do Mỹ, Đức và Pháp sản xuất như Plymouth, Buick, Citroen, Volkswagen... gần như trở thành đống phế liệu bên trong thành phố Aleppo đổ nát sau giải phóng.

Toyota Vios lại tiếp tục là mẫu xe ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 9

Sau 6 tháng đầu năm đầy khó khăn, thị trường xe ô tô Việt Nam đang dần đi vào ổn định và tăng trưởng mạnh mẽ, theo kết quả kinh doanh từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng cộng đã có 25.351 xe được bán ra, tăng 23,6% so với tháng

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...