Ducati ra mắt phiên bản đặc biệt 1299 Panigale S Anniversario

Ducati 1299 Panigale S Anniversario là một phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên chiếc sport-bike Panigale S tiêu chuẩn nhưng được sở hữu những trang bị, công nghệ cao cấp và hiện đại nhất của thương hiệu Ducati.


Ducati ra mắt phiên bản đặc biệt 1299 Panigale S Anniversario với số lượng sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới.

Ở phiên bản này, xe vẫn sử dụng động cơ Superquadro V-Twin, dung tích 1.285 cc, sản sinh công suất tối đa 205 mã lực đi kèm là một loạt các trang bị hiện đại đã áp dụng trên phiên bản Panigale 959 trước đây gồm: Công nghệ sang số nhanh (Ducati Quick Shift), kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control), kiểm soát bốc đầu xe (Ducati Wheelie Control EVO), hệ thống phanh động cơ (Engine Brake Control) và hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn.



Ngoài ra, ở phiên bản này còn được tích hợp hệ thống treo bán chủ động thông minh (Smart EC) kết hợp với phuộc Ohlins và bộ đo quán tính độc lập của Bosch (IMU) giúp động cơ hoạt động ổn định hơn. Đặc biệt, trên mỗi chiếc Ducati 1299 Panigale S Anniversario đều được khắc số thứ tự trên tay lái xe.



Về thiết kế, Ducati 1299 Panigale S Anniversario được kết hợp với 3 màu gồm trắng, đen và đỏ tương tự chiếc xe đua WSBK. Xe còn có bộ mâm hợp kim Marchesini màu vàng nổi bật. Nhờ nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon nên xe chỉ có trọng lượng ở mức 164 kg, nhẹ hơn phiên bản Panigale S tiêu chuẩn 2,5 kg và ống xả Akrapovic bằng hợp kim titan.



Những chiếc Ducati 1299 Panigale S Anniversario sẽ đến tay khách hàng vào giữa tháng 07/2016 với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm mức giá khoảng 23.995 bảng Anh (tương đương 32.000 USD).

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: 1299 panigale s, anniversario, ducati

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Ducati 1299 Panigale S Anniversario xuất hiện tại Sài Thành

Phiên bản giới hạn 500 chiếc Anniversario về Việt Nam hiện là chiếc xe có số thứ tự 342, đang nằm tại Showroom Motor Sport toạ lạc giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Ducati 1299 Panigale R Final Edition - Lời kết cho một huyền thoại

Claudio Domenicali, Giám đốc điều hành Ducati đã công bố phiên bản Ducati 1299 Panigale R Final Edition với sự xuất hiện của 2 tay đua Chaz Davies và Marco Melandri của đội Ducati World Superbike tại Pebble Beach.

Ducati 1299 Panigale 'quỷ đỏ' đẹp mê ly không tỳ vết

Ducati 1299 Panigale là phiên bản thay thế cho đàn anh 1199 Panigale từng “làm mưa làm gió” trên thị trường PKL. 1299 Panigale được xem là phiên bản hoàn hảo đúc kết từ những ưu điểm của người anh em 1199 trước đó. Qua xưởng độ ThaiLand, đứa con

Ducati Panigale V4 có giá từ 662 triệu đồng ở thị trường Thái Lan

Ducati Panigale V4 hoàn toàn mới vừa cập bến thị trường ĐNÁ thông qua khuôn khổ triển lãm International Motor Expo 2017 đang diễn ra ở Thái Lan.

[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

Cận cảnh DUCATI 1299 PANIGALE R FINAL EDITION giá 40.000 USD

Về thiết kế, phiên bản 1299 Panigale R Final Edition được lấy cảm hứng từ “đàn anh” Superleggera, tuy nhiên được Ducati đặc ân với tone màu trắng-xanh-đỏ theo quốc kì Ý xem như là phiên bản tưởng nhớ cho mẫu xe này.

Ducati 1299 Panigale S độ hiệu năng từ công nghệ CNC

Ducati 1299 Panigale là phiên bản thay thế cho đàn anh 1199 Panigale từng “làm mưa làm gió” trên thị trường môtô thế giới. Sau nhiều năm phân phối, tất cả những khuyết thiếu cũng như điểm yếu trên 1199 Panigale đều được tập hợp lại sau đó các kĩ sư

Mãn nhãn với Superbike Ducati 1299 Panigale S độ cực chất

Ducati 1299 Panigale S là một trong những chiếc siêu môtô tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông quốc tế và trong nước thời gian vừa qua, là đàn em hay mẫu xe thay thế cho 1199 Panigale.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật trình tiết kiệm pin trên Windows 11

Bạn muốn bật tính năng tiết kiệm pin trên thiết bị chạy Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt tính năng tiết kiệm pin khi cần.

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

25 Phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Như chúng ta đều biết, giao diện người dùng của Kodi không quá tối ưu cho việc sử dụng bằng chuột. Cũng dễ hiểu thôi vì Kodi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là XBox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.