Toyota Innova 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

Cho tới nay, có lẽ Toyota Innova là chiếc xe nắm giữ nhiều kỷ lục nhất tại thị trường ôtô Việt Nam. Suốt 10 năm qua (từ tháng 1/2006), đã có hơn 92.000 khách hàng tin dùng Innova, chiếm trên 80% thị phần trong cùng phân khúc xe đa dụng cho gia đình Việt.


Toyota Innova 2016.

Phiên bản 2016 của Toyota Innova sở hữu những thay đổi quan trọng như lưới tản nhiệt 6 điểm cỡ lớn với các thanh lưới tản nhiệt to bản được thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh Highlander.

Đèn pha LED vuốt ngược (trên bản cao cấp) được thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, ốp kim loại mạ chrome sáng (trên bảo cao cấp nhất). Phần đuôi xe được thiết kế khá sắc sảo với đèn hậu làm lại theo hình chữ L ngược. Mâm xe làm từ hợp kim với 5 chấu lớn.

Nội thất bên trong xe cũng được cải tiến khá nhiều với 1 màn hình cảm ứng cỡ lớn hỗ trợ lệnh bằng giọng nói và Bluetooth. Vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím chức năng. Phiên cao cấp nhất được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, cửa sổ tự động và chìa khóa thông minh, Camera lùi, ...

Về khả năng vận hành, Toyota Innova 2016 được trang bị động cơ xăng VVT-i 2.0L, công suất 102 kW tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Những trang bị an toàn đáng chú ý trên Innova 2016 gồm hệ thống phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí dành cho người lái, túi khí dành hco hành khách phía trước và túi khí đầu gối phía trước. Ở bản cao cấp nhất Innova V có thêm hệ thống ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, đèn pháo phanh khẩn cấp EBS, túi khí bên hông phía trước và túi khí rèm.

Tại Việt Nam, Innova 2016 sẽ có 3 phiên bản: Innova V, Innova G và Innova E. Toyota Việt Nam đặt mục tiêu đạt doanh số 950 xe/tháng.

  • Toyota Innova V: có giá 995 triệu đồng
  • Toyota Innova G có giá 859 triệu đồng
  • Toyota Innova E có giá 793 triệu đồng

Anh Quân (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá xe innova, inoova 2016, toyota, toyota innova

TIN LIÊN QUAN

“Bom tấn” Toyota Innova 2016 đã về Việt Nam

Chính thức ra mắt thị trường toàn cầu tại Indonesia tháng 11 năm ngoái, thời điểm hiện tại phiên bản 2016 của toyota Innova đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới.

Toyota Innova 2016 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 793 triệu

Mẫu xe gia đình 7 chỗ Toyota Innova 2016 bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, giá thấp nhất là 793 triệu đồng.

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Innova Venturer mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.750mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch sơn đen mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn các phiên bản còn lại của Innova Lưới tản nhiệt

Toyota Innova vô cùng khác lạ khi khoác "áo giáp" lấy cảm hứng từ Lexus

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt - đặc trưng của Lexus. Thêm bộ kit với đèn sương mù cách điệu và đèn LED trang trí, mặt trước xe trông sang hơn dù cụm đèn pha vẫn được giữ nguyên.

Toyota Innova 2021 bổ sung phiên bản đặc biệt với các tính năng mới

Mới đây, thương hiệu Toyota vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe Innova tại thị trường Ấn Độ, với gói nâng cấp Limited Edition, dựa trên bản tiêu chuẩn. Toyota Innova 2021 Cụ thể, gói Limited Edition gồm các tính năng mới như camera 360 độ,

“Bom tấn” Toyota Innova có thêm phiên bản cao cấp mới

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.000 USD.

Toyota bán hơn 1.000 xe Innova trong tháng 8

Doanh số tháng 8 của Toyota Innova 2016 đạt 935 xe, trong khi tổng cộng cả phiên bản cũ chạm mốc 1.035 chiếc. Số lượng xe Innova bán ra vượt khoảng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Clip chi tiết các tiện nghi trên Innova 2.0V

Toyota Innova V cao cấp và đắt nhất trong số 3 phiên bản của thế hệ mới, động cơ nâng cấp, hộp số mới, nhiều trang bị tiện nghi hơn và giá cũng tăng lên 995 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.