BMW 3-Series 2018 cạnh tranh xe điện giá rẻ Tesla Model 3

Theo AutoExpress, hãng xe Đức đang có kế hoạch củng cố vị thế của dòng xe 3-Series trong phân khúc, do đó việc có thêm phiên bản hybrid và chạy điện hoàn toàn ở thế hệ tiếp theo là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Dòng xe 3-Series 2018 sử dụng hệ khung gầm CLAR hoàn toàn mới của BMW. Do đó, trọng lượng xe sẽ giảm khoảng 80 kg, bởi kết cấu khung gầm mới sử dụng những loại vật liệu nhẹ.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng BMW sẽ sử dụng động cơ nhỏ, 3 xi-lanh, dung tích 1.5L trên phiên bản thấp nhất 318i. Động cơ diesel sẽ có bản 2.0L và có thể thêm phiên bản động cơ 3 xi-lanh, 1.6L, công suất 114 mã lực. 

Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư của BMW cho biết hiện tại hãng đang nghiên cứu những bộ pin dung lượng 90 kWh dành cho phiên bản chạy điện 3-Series EV, với khả năng vận hành liên tục khoảng 482 km. 

Những chiếc BMW 3-Series thế hệ mới có thể ra mắt vào năm sau.


Video

40 năm tiến hóa của BMW 3 Series

Đoạn clip dài 1 phút 30 giây diễn tả những nâng cấp của BMW 3 Series kể từ khi ra mắt tới nay.

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

BMW lại tiếp tục tung hình ảnh nhá hàng rõ ràng hơn 3-Series hoàn toàn mới

Chiếc xe được tiết lộ trong các bức ảnh mới nhất thuộc phiên bản BMW M340i M Performance hiệu suất cao, đây là biến thể hàng đầu của dòng sản phẩm 3-Series 2019 ở giai đoạn ra mắt, vị trí này sau đó sẽ thuộc về M3 - khi M3 chính thức trình làng vào

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

5 điều cần biết về BMW 3-Series 2018 sẽ ra mắt tại Frankfurt 2017

Sau thế hệ thứ 6 được giới thiệu từ tháng 10/2011 và một bản facelift ra mắt hồi tháng 5/2015 thì đến nay BMW đã chính thức bắt đầu sản xuất BMW 3-Series 2018, hay còn là thế hệ thứ 7.

BMW 5-Series, 7-Series xác nhận ra mắt vào năm 2022, sẽ có phiên bản thuần điện

Theo kế hoạch, BMW 5-Series và 7-Series thế hệ mới sẽ được ra mắt vào 2022. Không chỉ dừng lại ở đó, có vẻ như phiên bản thuần điện của cả 2 dòng tên này cũng đã sẵn sàng cho lễ ra mắt diễn ra vào 2022 với tên gọi lần lượt là i5 và i7. BMW i5 thử...

BMW 3 Series sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới

Thế hệ thứ 7 của BMW 3 Series chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Mẫu xe bán chạy nhất của BMW sẽ có tên mã là G20 và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.