Rolls-Royce


Rolls-Royce

Được thiết kế và chế tạo tại trụ sở của Rolls-Royce ở Goodwood, Rolls-Royce Viewing Suite có thể được triển khai tự động từ bên trong xe, cung cấp hai chiếc ghế bọc da đặc biệt và bàn cocktail có thể đặt ở khoang sau.


Theo Rolls-Royce, các chủ sở hữu Cullinan có thể sử dụng tùy chọn này để cùng ngồi xuống và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hay tham gia theo dõi các sự kiện thể thao, hoặc đơn giản là ngồi nhâm nhi những cốc cà phê và ngắm nhìn không gian xung quanh.


Tổng giám đốc của Rolls-Royce, ông Torsten Müller-Ötvös chia sẻ: 'Từ ngày chúng tôi bắt đầu tạo ra Cullinan, chúng tôi đã tập trung vào việc xây dựng những trải nghiệm sang trọng và đích thực - đặc trưng của những chiếc xe Rolls-Royce - tới khách hàng thông qua những tính năng thú vị và đầy ngạc nhiên.




Sự đặc biệt ở gói tùy chọn Viewing Suite của Rolls-Royce Cullinan chính là việc dễ dàng để triển khai, nó chạm tới những nhu cầu tinh tế, sự quan tâm lớn với từng chi tiết nhỏ, những mảnh da bọc đẹp nhất - phù hợp với không gian nội thất của Cullinan.


Và tất cả những điều đó đã chứng minh năng lực của các nhà thiết kế và thợ thủ công tay nghề cao ở Rolls-Royce. Có thể nói Viewing Suite chính là một phần đẹp đẽ trong không gian nội thất tuyệt hảo của Cullinan'.


Trên thực tế, chiếc xe gầm cao nhà RR không phải chiếc SUV sang trọng duy nhất có thể tự hào về tính năng này, trước đó, Bentley đã từng giới thiệu cho Bentayga các gói phụ kiện tương tự như Falconry Accessories và Fly Fishing.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/rolls-royce-up-mo-ve-bo-luxurious-viewing-suite-cua-cullinan.html
Từ khoá : Rolls, Royce

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Hé lộ hình ảnh chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan 2018

Nguoiduatin - Mới đây, trong một cuộc thử nghiệm hình ảnh của chiếc SUV sang trọng Rolls-Royce Cullinan 2018 đã dần hé lộ với thiết kế sang trọng.

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ KlassenKlassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc

THỦ THUẬT HAY

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Ngăn Uber theo dõi vị trí trên iPhone khi không dùng ứng dụng

Để ngăn Uber theo dõi vị trí ngay cả khi không dùng dịch vụ này trên iOS thì phải làm thế nào? Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết nhé!

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.