Kia Ceed GT có thể nhận được một phiên bản hybrid nhẹ, ra mắt vào năm 2019


Kia Ceed GT có thể nhận được một phiên bản hybrid nhẹ, ra mắt vào năm 2019

Kia Ceed GT đang được phát triển bởi Albert Biermann - người đứng sau Hyundai i30 N, cùng với đội ngũ của ông. Chia sẻ nền tảng từ i30 N, Kia Ceed GT chủ yếu sẽ được phát triển và thử nghiệm trên Nurburgring.




Tuy nhiên, tập đoàn Hyundai Motor Group sẽ đảm bảo rằng sự xuất hiện của Ceed GT sẽ không 'tranh giành' thị phần của Hyundai i30 N. Xe sẽ sử dụng phiên bản điều chỉnh của đơn vị động cơ tăng áp 2.0 lit 4 xy-lanh của Hyundai.




Trên i30 N, Hyundai cung cấp hai đầu ra sức mạnh - 246 mã lực và 271 mã lực, cùng 353Nm mô-men xoắn cực đại ở cả hai trường hợp. Trong phiên bản mạnh mẽ hơn, xe chỉ cần 6,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán vận tốc cực đại 250 km/h.




Chiếc hatchback 'hàng hot' của hãng xe Hàn Quốc có lẽ sẽ sở hữu công suất khoảng 200 mã lực, điều đó giúp Kia Ceed GT rẻ hơn, 'nhẹ nhàng' hơn, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Volkswagen Golf GTI.




Ceed GT mới có thể sẽ không được chia sẻ hệ truyền động với Hyundai i30 N, thay vào đó, Kia sẽ chọn cho chiếc xe mới một hệ truyền động hybrid nhẹ 48V với sức mạnh khoảng 200 mã lực.




Dù Kia quyết định như thế nào, phiên bản cao cấp nhất của chiếc hatchback nhỏ gọn thế hệ mới sẽ được hỗ trợ bởi khung gầm tinh chỉnh với diện mạo 'hung hăng' hơn, mạnh mẽ hơn và khoang cabin sửa đổi thêm.




Phong cách cơ thể 5 cửa có thể không phải là kiểu dáng duy nhất mà Ceed GT được bán ra, bởi vì biến thể Shooting Brake dự kiến sẽ được ra mắt trong một vài tháng tới.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/kia-ceed-gt-co-the-nhan-duoc-mot-phien-ban-hybrid-nhe-ra-mat-vao-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva sắp diễn ra vào tháng 3, Kia Ceed thế hệ mới đã chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em như Kia Forte và Stinger.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.

Kia Cee'd 2018 bị bắt gặp trong tình trạng không che chắn

Hiện tại, các thông tin về Cee'd thế hệ mới vẫn được hãng xe Hàn Quốc giấu kín. Nhưng theo giới thạo tin, khả năng mẫu hatchback này sẽ có mặt ở khu trưng bày của KIA tại Triển lãm Geneva 2018.

Kia Ceed 2018 sẽ mở bán chính thức tại thị trường châu Âu từ 1/8 tới

Các khách hàng châu Âu đã rất háo hức để có thể sở hữu một chiếc Kia Ceed mới, hãng xe Hàn Quốc cho biết chiếc xe sẽ được bán đầu tiên ở nước Anh từ ngày 1/8/2018 với giá khởi điểm từ 18.925 bảng Anh (~ 554 triệu VNĐ).

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia Ceed 2022 nhận diện mạo mới, sẽ mở bán vào cuối năm nay

Kia đã nâng cấp dòng sản phẩm Ceed của mình, dự kiến sẽ được bán vào quý 4 năm 2021. Mặt trước đã được thiết kế lại rất nhiều, với lưới tản nhiệt được sơn màu đen bóng và 'đôi cánh' chrome satin. Thiết kế đèn pha cũng đã được thay đổi và các phiên

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử