Lexus RX350 2016 F-Sport về Hà Nội


RX350 F-Sport mới về Hà Nội. Ảnh: TN.

RX là dòng xe được ưa chuộng nhất của Lexus trên thế giới. Thế hệ thứ 4, thế mới nhất, của dòng xe RX cũng mới ra mắt tại Việt Nam cách đây khoảng nửa năm. Mặc dù vậy, cả RX350 và RX200t phân phối chính hãng đều không có tùy chọn phiên bản F-Sport. Do đó, phiên bản này vẫn được nhiều đại lý tư nhân nhập về. 

So với phiên bản tiêu chuẩn, RX350 F-Sport 2016 có những thay đổi nhất định. Phần đầu xe mang lưới tản nhiệt dạng lưới thay vì thanh ngang, khuếch tán gió trước cũng khác biệt. Trong khi đó, phía đuôi xe vẫn mang thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên được gắn thêm lô gô F-Sport. Mẫu crossover này trang bị la-zăng 5 chấu kép. 



Nội thất phiên bản F-Sport không có sự xuất hiện của những chi tiết ốp gỗ. Ảnh: TN.

Bên trong cabin, có thể nhận thấy sự khác biệt ngay ở vô lăng được bọc da toàn bộ thay vì ốp gỗ một phần. Ngoài ra, trên vô lăng xe còn gắn lô gô chữ F của phiên bản F-Sport. 

Những trang bị khác vẫn gồm màn hình hiển thị kích thước 12,3 inch, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson, các kết nối tiêu chuẩn, màn hình HUD, cửa sổ trời...

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ V6 3.5L mới, tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống điều phối van biến thiên mở rộng VVT-iW, sản sinh công suất 295 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 4.600 - 4.700 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. 

Mức giá của những chiếc RX350 2016 F-Sport do các đại lý tư nhân tự đưa ra. Trong khi đó, những chiếc RX350 2016 tiêu chuẩn đang được phân phối chính hãng với giá 3,9 tỷ đồng. 


Video

Lexus RX350 2016 thay đổi tích cực từ ngoài vào trong

Mang trên mình diện mạo mới, cá tính hơn, Lexus RX350 2016 dường như trẻ hơn so với thế hệ cũ. Đồng thời, khả năng vận hành và trang bị trên xe cũng được nâng cấp.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Lexus RX350 F-Sport 2016 tại Hà Nội

So với phiên bản tiêu chuẩn phân phối chính hãng, RX350 F-Sport 2016 có một số thay đổi nhất định. Xe hiện được phân phối bởi các showroom tư nhân.

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Toyota thu hồi xe Lexus RX200t và RX350 do lỗi túi khí hành khách

Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương vừa có thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Xe sang Lexus RX350 và RX200t tại Việt Nam bị triệu hồi

Liên quan đến lỗi hệ thống túi khí, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu chiến dịch triệu hồi 20 chiếc Lexus RX350 và RX turbo 200t để thực hiện các biện pháp khắc phục.

Toyota Việt Nam triệu hồi Lexus RX350 và RX200t

Những chiếc RX350 và RX200t trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra, thay thế cụm bơm túi khí hành khách phía trước.

Ford Edge Sport 2017 – chiếc crossover xa xỉ hợp túi tiền

Nguoiduatin - Ford Edge, hiện đã có thế hệ thứ 2, đó là một phiên bản ấn tượng và làm chúng ta liên tưởng đến Lincoln MKX dù chúng khá khác nhau.

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...