Mazda3 phiên bản cải tiến chính thức lộ diện, giá từ 16.878 USD

So với phiên bản hiện hành, Mazda3 2016 sở hữu một số chi tiết thay đổi ở mặt ngoại thất như lưới tản nhiệt được tái thiết kế, logo Mazda gắn tại vị trí mới. Đèn pha dạng LED thích ứng đi kèm đèn sương mù được làm ấn tượng hơn.


Ở phía sau, các chi tiết gần như vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản hiện hành ngoại trừ một gờ nhô lên như cánh lưới gió trên bản Sedan và một cụm đèn hậu khác biệt đôi chút trên bản Hactchback. Gương chiếu hậu của xe được tích hợp dải LED báo rẽ.






Tiến vào bên trong, Mazda3 2016 vẫn sở hữu cách bố trí các chi tiết quen thuộc như trên phiên bản hiện hành. Hệ thống thông tin giải trí của xe vẫn là loại MZD connect nằm chính giữa bảng điều khiển trung tâm. Những chi tiết khác biệt ở phiên bản cải tiến này bao gồm cửa điều hòa được làm mới, nút phanh điện tử được thiết kế lại.


Chi tiết hộc chứa độ tại vị trí ngăn cách 2 ghế đầu được làm kiểu trượt. Khi đóng lại, chi tiết này sẽ là kệ tì tay cho người ngồi và khi mở ra sẽ là hộc chứa đồ tiện dụng. Ngoài ra, tùy chọn hiển thị thông tin trên kính (Heads-up Display) đã được cải tiến về màu sắc cũng như sắc nét giúp độ tương phản cao hơn.



Ra mắt tại Nhật Bản, Mazda3 2016 được trang bị 2 loại động cơ Diesel Skyactive-D khác nhau bao gồm 1.5L và 2.2L. Cùng với đó sẽ là 2 tùy chọn hấp dẫn khác bao gồm động cơ xăng SkyActive-G 1.5L, SkyActive-Hybrid 2.0L với công nghệ Hybrid được chia sẻ từ toyota Prius. Sẽ có 3 lựa chọn hệ dẫn động là SkyActive-Drive 6 cấp tự động, số sàn 6 cấp SkyActive-MT và hộp số E-CVT cho bản Hybrid.

Tại thị trường Nhật bản, Mazda3 2016 sẽ được phân phối với giá bán dao động từ 1.760.400 – 3.310.200 Yên tương đương 16.878 – 31.737 USD.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá mazda3 2016, mazda3 2016, xe mazda

TIN LIÊN QUAN

Xe bán chạy Mazda3 sắp có phiên bản mới

Mazda vừa hé lộ một phần hình ảnh của mẫu Axela 2016 (còn được biết đến với tên gọi Mazda3 trên toàn cầu) trong một tờ báo của Nhật.

Xem trước Mazda3 2017 nhiều nâng cấp vừa về đại lý chuẩn bị ra mắt khách Việt

Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 2017 dự kiến sẽ được phân phối trong với 3 phiên bản tùy chọn, bao gồm Sedan 1.5L, Sedan 2.0L và Hatchback 1.5L.

Mazda3 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản Carbon Edition

Không chỉ ra mắt Mazda3 2022 đời tại Mỹ mà hãng xe Nhật còn bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition hoàn toàn mới cho mẫu xe này và có cả biến thể sedan và hatchback. Mazda3 2022 ra mắt tại Mỹ được bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition

Mazda3 2017 sở hữu nâng cấp nhẹ

Mazda3 là dòng xe bán chạy nhất toàn cầu của hãng xe Nhật Bản. Mẫu sedan này cũng nhận được những nâng cấp cùng lúc với người đàn anh Mazda6 2017.

Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 này, tại Triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 mới đây lại được tiết lộ thêm một chút thông tin thông qua tấm teaser nhá hàng tiếp theo.

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi

Màu xanh mới của Mazda3 2017 mang mã 45B rất tươi sáng và giá bán của những chiếc xe mang “màu áo” mới này không có gì thay đổi so với...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt