Cadillac Escala Concept là mẫu xe xem trước của CT5 sắp tới


Cadillac Escala Concept là mẫu xe xem trước của CT5 sắp tới

Trong vài năm tới, Cadillac sẽ sử dụng chiếc Escala Concept này để làm cảm hứng xây dựng nên phiên bản làm lại của CT6 cũng như một chiếc sedan cỡ trung hoàn toàn mới có tên CT5.




Trước khi hai mẫu xe mới xuất hiện, khách tham quan có thể xem trước qua Escala Concept đang có mặt tại Triển lãm Chicago 2018 vừa diễn ra. Ngoài ra, các fan hâm mộ cũng có thể xem xét thêm từ một số hình ảnh chụp được nguyên mẫu thử nghiệm của CT5 và CT6 tương lai.




Về kích thước, Cadillac Escala lớn hơn sedan CT6 2018 đáng kể, với chiều dài tổng thể nhỉnh hơn gần 15cm và trục cơ sở được gia tăng thêm 12,7 cm.




Sức mạnh của Escala Concept đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,2 lít sản sinh công suất 500 mã lực, đây cũng có thể là một phiên bản truyền động được tìm thấy trên biến thể mạnh mẽ hơn của CT6, có lẽ đó sẽ là CT6-V cao cấp nhất.




Về nội thất, khoang cabin của Escala Concept được phủ trong vải bọc màu sáng, đi kèm cùng nhiều chi tiết kim loại đánh bóng thay vì vật liệu da và nhựa như thông thường. Có vẻ như bên trong xe rất thoáng nhờ có mái xe bằng kính lớn, tổng thể cung cấp cho chiếc xe một không gian nội thất đơn giản mà thanh lịch.










Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/cadillac-escala-concept-la-mau-xe-xem-truoc-cua-ct5-sap-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Cadillac Escala Concept xuất đầu lộ diện với phong cách mới

Cadillac Escala Concept là phiên bản xe trưng bày mới nhất hãng vừa ra mắt tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d’Elegance. Từ phiên bản này có thể hình dung ra những chiếc xe thế hệ mới của...

Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept

Nguoiduatin - Cadillac đã trình làng “siêu chiến binh” Escala Concept tại Los Angesles 2016, chiếc xe sang trọng trong từng chi tiết khiến mọi người đều thèm muốn.

Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)

Nguoiduatin - Năm 2016 sắp đi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của làng ô tô thế giới, mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu xe concept “lạ mắt” nhất trong năm qua.

Cadillac đã chính thức công bố chiếc CT6 V-Sport 2019 mới

Chiếc sedan cao cấp và mạnh mẽ nhất của Cadillac cũng sở hữu diện mạo mới mẻ giống như CT6 nâng cấp gần nhất. Như vậy, CT6 V-Sport 2019 mang trên mình ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Cadillac - đã được giới thiệu thông qua chiếc Escala concept.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

10 mẫu xe concept kỳ lạ vừa ra mắt thế giới

Concept là nơi các nhà thiết kế xe hơi trên thế giới thả sức sáng tạo. Những mẫu xe này không bị các định luật vật lý cũng như giới hạn kỹ thuật gò bó nên có kiểu dáng rất kỳ lạ.

[VIDEO] Cadillac tung video phiên bản concept mới trước ngày ra mắt

Cadillac sẽ vén màn một phiên bản xe trưng bày (concept) vào ngày 18 tháng Tám tới trong sự kiện đấu giá Monterey Car Week. Nhằm thu hút sự chú ý của công chúng, mới đây hãng đã ra mắt một video...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.