Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới

Trước đó, Renault đã giới thiệu mẫu hatchback Megane mới hồi tháng 11/2015 và tiếp tục tung ra phiên bản Megane Estate ở triển lãm Geneva Motor Show vừa qua. Cho đến hôm nay, mẫu sedan hoàn toàn mới của hãng xe Pháp mới được ra mắt với tên gọi Megane Grand Coupe.


Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới.

Renault Megane Grand Coupe có thiết kế cụm đèn pha LED hình chữ C và phần thân là những đường gân dập nổi. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu được kéo dài đến logo Renault.



Về nội thất, xe được trang bị màn hình màu TFT cảm ứng kích thước 8,7 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí R-Link 2. Ngoài ra, Megane sẽ là dòng sedan hạng C đầu tiên sử dụng cửa sổ trời toàn cảnh cho cả hàng ghế trước và sau, trong khi hàng ghế phía sau được thiết kế khá rộng với dung tích khoang hành lý tương đối rộng.


Tùy thuộc vào thị trường, mẫu sedan mới này sẽ mới sẽ có 2 tùy động cơ xăng và 3 phiên bản động cơ diesel. Cụ thể, bản động cơ xăng SCE 115 hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT và động cơ xăng TCE 130 tăng áp đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép EDC.

Bản động cơ diesel DCI 90 và DCI 130 đều sử dụng hộp số sàn 6 cấp, trong khi đó, bản DCI 110 được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp EDC.



Mẫu sedan Megane Grand Coupe mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Bursa ở Thổ Nhĩ Kì và được bán ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: megane grand coupe, renault, sedan

TIN LIÊN QUAN

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng

Renault vừa xác nhânk Megane sedan thế hệ mới sẽ được bán ra tại gần 30 quốc gia với 5 phiên bản động cơ và trang bị hộp số ly hợp kép hoặc CVT.

Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt

Renault Megane thế hệ mới sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều thay đổi. Renault Megane thế hệ thứ 4 được phát triển song song với biến thể Renault Sport. Xe mang kiểu dáng mạnh mẽ với cản trước-sau mở rộng, lưới tản nhiệt dạng lưới bắt

Renault Megane GT và Estate GT bản máy dầu có giá từ 40.570 USD

Cả hai phiên bản máy dầu của Renault Megane GT và Estate GT 2016 đã chính thức bắt đầu cho nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các đại lý ở thị trường Anh vào đầu năm sau với giá bán từ 40.570 USD.

Renault Megane RS hoàn toàn mới đang tiến dần đến "cuộc chơi"

Chiếc xe hot hatch Megane RS của Renault hiện đang trong quá trình phát triển, và công ty đã mang một chiếc xe thử nghiệm đến vùng Nam Âu để trải nghiệm lái xe thực tế.

Renault Megane E-Tech Electric mới lộ diện trước khi ra mắt vào cuối năm 2021

Renault đã công bố những hình ảnh teaser mới của Mégane E-Tech Electric mới, chiếc SUV chạy điện chuyên dụng đầu tiên của hãng sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay. Công ty Pháp đã tiết lộ chiếc xe có kiểu dáng táo bạo dưới dạng ý tưởng vào

Renault Megane 2016 có giá khởi điểm từ 18.550 USD

Thế hệ thứ tư của Renault Megane bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các showroom tại thị trường Anh vào tháng 07/2016 với giá từ 18.550 USD.

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 thách đấu Mazda3

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

Toyota C-HR và Mazda CX-3 sắp có đối thủ “khó nhằn”

Khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế mới, mẫu SUV cỡ nhỏ Outlander Sport 2018 hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ 'nặng kí' của Mazda CX-3 hay Toyota C-HR.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm