Ford Edge Titanium - phiên bản dành cho các khách hàng cao cấp


Ford Edge Titanium - phiên bản dành cho các khách hàng cao cấp

Được thiết kế để thu hút phân khúc khách hàng giàu có hơn, gói nâng cấp Elite được thiết lập dành cho phiên bản Edge Titanium (được trang bị đầy đủ), bổ sung thêm các tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới và các bánh xe hợp kim 20 inch.




Chưa hết, chiếc crossover cũng nhận được một bộ cản trước tinh chỉnh và nhiều chi tiết trang trí kim loại. Các sửa đổi ở ngoại thất của Ford Edge là khá nhỏ, chiếc xe mới nhận được mặt tiền cập nhật, lưới tản nhiệt mới và đèn pha LED tiêu chuẩn. Ngoài ra, các nhà thiết kế cũng đã làm mới nắp ca-pô và cửa hậu phía sau.




Tương tự như kiểu dáng, khoang cabin của Edge mới chỉ được thay đổi ở một số chi tiết như cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại và cần gạt số mới.




Ford cũng bổ sung cho Edge Titanium một số tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như hỗ trợ đánh lái tránh chướng ngại vật Evasive Steering Assist, phanh tự động Post-Collision Braking và điều khiển hành trình chủ động có tính năng Stop-and-Go và duy trì xe ở trung tâm làn đường.




Về truyền động, sức mạnh của Edge mới được cung cấp bởi động cơ EcoBoost 2.0 lít sản sinh 250 mã lực và 372Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp mới giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu.




Ngoài ra, người mua cũng có thể lựa chọn một cỗ máy thể thao hơn với Ford Edge ST được trang bị động cơ tăng áp kép V6 2,7 lít cho ra 335 mã lực và 514Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên bản ST được củng cố bởi hệ thống treo thể thao, các ghế ngồi độc đáo và ngoại thất đặc biệt.




Ford cho biết biến thể nâng cấp Edge Titanium Elite sẽ được ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 diễn ra vào cuối tuần này và sau đó nó có thể được bán ra trong màu hè năm nay.












Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ford-edge-titanium-phien-ban-danh-cho-cac-khach-hang-cao-cap.html

TIN LIÊN QUAN

Ford ra mắt gói Titanium Elite Package cao cấp tại Triển lãm Chicago 2018

Có sẵn lần đầu tiên trên Edge, gói diện mạo năm 2019 bổ sung cho chiếc SUV một số tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới, tấm bảo vệ gầm phía sau cao cấp hơn và các bánh xe hợp kim 20 inch đặc biệt.

Ford Edge ST-Line 2019 ra mắt thị trường Châu Âu

Hiện tại, các khách hàng ở Mỹ chỉ có thể mua Ford Edge với phiên bản ST mạnh mẽ, được trang bị động cơ tăng áp kép V6 336 mã lực, còn thị trường châu Âu lại nhận được biến thể ST-Line.

Ford Edge Sport 2017 – chiếc crossover xa xỉ hợp túi tiền

Nguoiduatin - Ford Edge, hiện đã có thế hệ thứ 2, đó là một phiên bản ấn tượng và làm chúng ta liên tưởng đến Lincoln MKX dù chúng khá khác nhau.

Ford Escape 2017 và Ford Edge 2017: Chọn crossover 5 chỗ nào?

Ford Escape 2017 và Ford Edge 2017 đều thuộc phân khúc crossover 5 chỗ với mức giá phải chăng. Tuy vẫn chưa rõ ý đồ của Ford khi cho ra mắt hai mẫu xe na ná giống nhau nhưng crossover đang được đánh giá là mảnh đất vô cùng màu mỡ hiên nay.

Ford Edge 2021 bắt gặp chạy thử nghiệm tại Hà Nội, liệu sẽ ra mắt tại Việt Nam?

Mới đây, chiếc xe Ford Edge 2021 vừa bị phát hiện chạy thử nghiệm trên cầu Vĩnh Tuy, Long Biên, Hà Nội cho thấy khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm ra mắt tại nước ta. Theo quan sát có thể thấy, xe sở hữu lưới tản nhiệt dạng lưới đi cùng đèn pha LED

Chiêm ngưỡng Ford Edge Sport tại triển lãm Bologna Motor Show

Hiện tại Ford đang trưng bày Ford Edge tại triển lãm Bologna Motor Show 2016. Ford Edge có các cấp độ Plus, Titanium, Sport và Vignale. Phiên bản trong ảnh là Ford Edge Sport.

Ford Edge ST hoàn toàn mới sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ

Và giờ đây, sau nửa năm, Ford Edge ST hoàn toàn mới đã sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ. Theo trang CarsDirect, Edge ST 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 43.350 USD (~ 1 tỷ VNĐ), những chiếc Edge ST đầu tiên sẽ có mặt tại các đại lý

Ford giới thiệu phiên bản ST 2019 với công suất 335 mã lực

Sức mạnh mới của Ford Edge ST 2019 vẫn đến từ khối động cơ EcoBoost V6 2,7 lít tương tự như trên biến thể Sport. Trước khi Edge ST 2019 có mặt tại các đại lý của Ford vào cuối mùa hè này, hãng xe Mỹ muốn chứng minh với mọi người rằng ST còn sở hữu

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.