Prior Design ra mắt bộ kít PD600R cho Audi A6 và RS6 Avant

Hãng độ Đức Prior Design đã phát triển một chương trình tùy chỉnh mới cho Audi A6 và RS6 Avant. Với tên gọi “PD600R”, hãng độ sẽ cung cấp bộ kit thân rộng với các chức năng khí động học cho phiên bản Avant tốc độ cao, đồng thời nâng cấp lớn về sức mạnh cùng những khả năng xử lí được cải thiện đáng kể.


Bộ kit đặc biệt của xe bao gồm một cản trước PD600R, cánh gió bổ sung phía trước, cản sau, bộ khuếch tán, ốp sườn, cánh gió phía sau và cánh gió trên mui xe. Tổng cộng xe tăng 8 cm về phía trước và 10 cm về phía sau với bộ kit thân rộng này.


'Sếp khủng' sắm 13 chiếc Audi A6 làm quà Tết cho nhân viên ở Trung Quốc



Cả hai mẫu xe được nâng cấp sức mạnh đáng kể với hiệu suất nhảy vọt nhờ Prior Design. Những tinh chỉnh cho động cơ TDI V6 3.0 lít giúp hiệu suất xe tăng lên 411 mã lực, mô men xoắn đạt 807 Nm, tăng 98 mã lực và 157 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn. Prior Design đã tăng cường công suất lên con số đáng kinh ngạc 670 mã lực và mô men xoắn 830 Nm. Để hoàn thiện nâng cấp hiệu suất, hãng độ đã giới thiệu một mô đun hạ thấp DLC nhằm cải thiện khả năng xử lí và sự cân bằng tổng thể của xe.


Prior Design từng có một loạt ảnh của phiên bản PD600R dựa trên RS6 Avant tại Monaco. Mẫu xe màu xám mờ PD600R đặc biệt này tự hào với một bộ la zăng tùy chọn Vossen Wheels VPS-310 21 inch. Prior Design cam kết rằng bộ kit này sẽ được cung cấp cho mọi phiên bản Audi A6 và RS6 Avant.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Prior Design nâng cấp "nhan sắc" cho siêu xe Audi R8

Trong khi hầu hết các chủ sở hữu của một chiếc siêu xe Audi R8 đều sẽ quan tâm tới việc nâng cấp sức mạnh xe, thì một số khác lại có...

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Sài Gòn: Porsche 911 độ Prior Design gây ấn tượng với "bộ cánh" màu xám tán sắc

Tuy có mặt tại Việt Nam với số lượng hơn chục chiếc, tuy nhiên rất ít chiếc Porsche 911 được sử dụng trong các dự án độ xe. Vì thế...

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Sáng tạo mới nhất của Prior Design có tên là PD700 GTR, hãng độ đã bổ sung cho Mercedes-AMG GT S tiêu chuẩn các vòm bánh xe mở rộng và cơ bắp cùng hai ốp sườn mới, khiến chiếc xe trông cồng kềnh hơn đáng kể.

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di