Lộ diện Volkswagen Tiguan 2017 trục cơ sở dài với 7 ghế ngồi

Như những chiếc xe thông thường, Volkswagen Tiguan mới đã được tiêu thụ tại thị trường châu Âu, phiên bản kéo dài sắp tới với hàng ghế bổ sung đã bị 'tóm gọn' hoàn toàn không ngụy trang.


Những hình ảnh này dường như được chụp tại Trung Quốc – nơi Tiguan Long Wheelbase (LWB) sẽ được sản xuất cho thị trường địa phương, chiếc xe này cũng sẽ được chế tạo tại nhà máy Mexico của VW để cung cấp cho thị trường toàn cầu, bao gồm Mỹ và Canada, việc sản xuất sẽ bắt đầu từ quý I/2017 như thương hiệu Đức gần đây đã thông báo.


Volkswagen ra mắt Executive Edition dành riêng cho thị trường châu Âu



Tiguan LWB mới sẽ được tiêu thụ tại Mỹ như một phiên bản 2017 hoặc 2018 (tùy thuộc vào ngày ra mắt), sẽ xuất hiện với một trục cơ sở kéo dài hơn 110mm so với mẫu xe thế hệ thứ 2 vốn đã lớn và rộng rãi với chiều dài cơ sở 2.681mm, cũng như nhô thêm ở phía sau. Một phần của không gian mới được bổ sung này sẽ được phục vụ cho một hàng ghế thứ 3 có thể thu vào, nhằm mục đích lấy chỗ ngồi cho 2 trẻ em như những chiếc xe khác trong phân khúc này.


Phải thừa nhận rằng đây không phải những hình ảnh đẹp nhất, nhưng những hình ảnh này cho thấy mẫu xe LWB sẽ không mang diện mạo 'mờ nhạt' như Tiguan trục cơ sở thông thường.


Phiên bản dài hơn của SUV VW sẽ sở hữu sự kết hợp cùng động cơ tăng áp xăng và diesel, và có thể là hybrid, như Tiguan kích thước ngắn.

Đây sẽ không phải thành viên cuối cùng của đội hình Tiguan, vì sau khi giới thiệu mẫu xe LWB, VW lên kế hoạch trình làng một phiên bản coupe 5 cửa của chiếc SUV nhỏ gọn với phong cách tương tự như BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe, trong một hình thức nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Ảnh Sohu

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Volkswagen tiết lộ bản cập nhật Tiguan Allspace sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 5 sắp tới

Volkswagen đang chuẩn bị cho việc ra mắt Tiguan Allspace bản cập nhật mới, sẽ có thiết kế lại bên ngoài, hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ người lái mới.Dự kiến ​​sẽ được tiết lộ đầy đủ vào ngày 12 tháng 5, chiếc SUV bảy chỗ cập nhật có khả

Volkswagen thông báo triệu hồi dòng xe Tiguan phiên bản 2018

Sau khi nhận được thông tin về hiện tượng đèn quá nóng và thậm chí gây cháy trên xe Tiguan, Volkswagen đã mở một cuộc điều tra và phát hiện nguyên nhân nằm ở mô-đun đèn LED lắp ở phía trước cửa sổ trời panorama. Hệ thống này có thể bị đoản mạch,

Volkswagen Tiguan 2018 to lớn hơn với ba hàng ghế

AutoExpress - Mẫu xe thể thao đa dụng Volkswagen Tiguan bản 2018 được nới rộng hơn kích thước và đặc biệt là có 7 chỗ ngồi.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.