Siêu xe Ferrari F12 nhập từ Dubai về Việt Nam


Cách đây gần 1 tháng, siêu xe Ferrari thứ 4 lên tàu về Việt Nam. Theo dự kiến, siêu xe này sẽ về trước thời điểm tăng thuế. Đa phần siêu xe nhập khẩu về Việt Nam có nguồn gốc từ Mỹ, nhưng chiếc xe này được nhập trực tiếp từ Dubai, chính vì vậy thời gian vận chuyển cũng nhanh hơn. 

Sau khi làm thuế và thông quan, xe được chuyển về cửa hàng chuyên bán siêu xe tại quận 5, TP HCM. Như vậy tính đến thời điểm này, số lượng siêu xe F12 tại Việt Nam là 4 chiếc. Chiếc đầu tiên màu đỏ tại Hải Phòng, chiếc thứ 2 màu trắng của Phan Thành, chiếc thứ 3 màu đỏ tại Hà Nội và đây là chiếc thứ 4 có mặt tại TP HCM. 

Theo giới kinh doanh xe hơi, với mức thuế TTĐB áp trên xe dung tích máy trên 6.0 là 150% như hiện nay, Ferrari F12 sẽ bị 'tuyệt chủng' bởi dung tích động cơ lên tới 6.3 lít. 

Ferrari F12 Berlinetta có động cơ đặt phía trước, ra mắt từ năm 2012 nhằm thay thế Ferrari 599.

Khối động cơ V12, 6.3 lít hút khí tự nhiên trên F12 đạt nhiều giải thưởng lớn năm 2013 ở hạng mục Best Performance (hiệu suất tốt nhất). F12 Berlinetta cũng được tạp chí Top Gear bình chọn là siêu xe của năm vào năm 2012. Công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây.

Nội thất xe được bọc da tự nhiên theo phong cách thể thao. Mặt dưới bảng táp-lô và phia sau cánh cửa, lưng và mặt ghế bọc da lộn màu đỏ, những chi tiết còn lại bọc da đen, kết hợp cùng những đường chỉ khâu tương phản. 

Lốp hiệu suất cao 255/35ZR20 9.5J phía trước và 315/35ZR20 11.5J phía sau. Vành hợp kim 5 chấu màu xánh titan, đường kính 20 inch. Phanh gốm carbon là trang bị tiêu chuẩn trên Ferrari F12. 

F12 được trang bị đèn LED, với dải LED định vị chạy dọc đèn pha tương tự những siêu xe khác của hãng như 488 GTB hay California T. 

Nếu tính thuế TTĐB ở thời điểm này, F12 có thể đội giá lên tới trên 30 tỷ đồng, trong khi đó chỉ cách đây mấy ngày, giá trị siêu xe này khoảng 21 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Ferrari F12 bản độ nhập Dubai ra biển số Sài Gòn

Siêu xe Ferrari F12 phiên bản độ duy nhất tại Việt Nam vừa xuất hiện trên đường phố sau khi ra biển trắng. Giá trị xe sau thuế tại Việt Nam ước tính khoảng 1 triệu USD.

Thêm một siêu phẩm Ferrari Portofino M nữa về Đông Nam Á, giá trước thuế "chỉ" 5,4 tỷ VNĐ

Sau Thái Lan, Malaysia là quốc gia Đông Nam Á tiếp theo được đón nhận siêu phẩm Ferrari Portofino M. Điều này chắc hẳn sẽ khiến giới nhà giàu Việt đứng ngồi không yên.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

Gặp lại Ferrari F12 Berlinetta độ DMC của Cường Đô La trên phố

Sau khi tham dự hành trình siêu xe 2016, siêu ngựa F12 Berlinetta này đã gây được sự chú ý của đại gia phố núi. Với bộ phụ kiện hàng hiệu như bộ mâm HRE đắt giá, bộ lốp hiệu suất cao Continental, hệ thống treo cùng ống xả Innotech, cùng xuất xứ từ

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.