Siêu môtô Kawasaki Ninja H2R đạt 400 km/h trong 26 giây

Video

Kawasaki Ninja H2R tăng tốc lên 400 km/h

Siêu môtô Nhật Bản chỉ mất 26 giây để đạt vận tốc 400 km/h từ trạng thái đứng yên.


Trong nhiều năm qua, con số 400 km/h là vận tốc nhiều người đam mê môtô muốn đạt được bởi đây là điều rất khó thực hiện với những chiếc xe hai bánh. Những người thực sự muốn cảm nhận cảm giác chinh phục tốc độ thường tạo ra những mẫu xe đặc biệt. Tuy nhiên, công nghệ ở thời hiện tại đã phần nào thay đổi điều đó.

Bugatti từng gây bất ngờ với những người đam mê tốc độ khi công bố siêu xe Veyron có thể đạt vận tốc tối đa vượt mức 400 km/h cách đây 11 năm, nhưng đó là câu chuyện của 1 chiếc ôtô và đến này cũng không nhiều xe làm được như vậy. 

Mới đây, tay đua chuyên nghiệm người Thổ Nhĩ Kỳ, Kenan Sofuoglu đã chinh phục siêu môtô Kawasaki Ninja H2R, khi thử khả năng tăng tốc từ 0-400 km/h trên cây cầu. Siêu môtô đến từ Nhật Bản mất 26 giây để đạt vận tốc tốc này, khi chạy trên đường thẳng tắp và không gặp chướng ngại vật nào. 

Kawasaki Ninja H2R là một trong những siêu môtô mạnh nhất thế giới hiện nay. Xe trang bị động cơ 4 thì, siêu nạp, có công suất từ 308 đến 326 mã lực. 

TIN LIÊN QUAN

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 2017 chốt giá từ 49.780 USD

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu cũng như công bố giá bán 3 phiên bản 2017 của mẫu siêu môtô Ninja H2 tại thị trường Ấn Độ bắt đầu từ 49.780 USD.

Cận cảnh “siêu môtô” Kawasaki Ninja H2 SX

Mẫu sport-tourer mới của Kawasaki sử dụng khối động cơ siêu nạp tương tự đàn anh H2 và siêu mô tô H2R, cho công suất tối đa 207 mã lực.

Ống xả của siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R nóng đỏ vì "nẹt pô"

Biker dám liều lĩnh 'nẹt pô' đến mức ống xả của chiếc siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R nóng đỏ là tay đua chuyên nghiệp Kenan Sofuoglu.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2019 cho sức mạnh lên đến 204 mã lực

Kawasaki Ninja ZX-10R 2019 3 phiên bản Ninja ZX-10R, ZX-10R SE và ZX-10RR. Trong đó, Ninja ZX-10RR 2019 cho sức mạnh cao nhất 204 mã lực, phiên bản thấp hơn có công suất 200 mã lực.

Kawasaki hé lộ phác thảo môtô động cơ siêu nạp mới

Mẫu sportbike có tên mã R2 của Kawasaki bất ngờ lộ diện bản vẽ. Thông tin ban đầu môtô tầm trung mới này trang bị động cơ 600 phân khối.

Siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R gây choáng khi đạt vận tốc 400 km/h

Thời gian tăng tốc từ 0-400 km/h của siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R là 26 giây.

Bộ đôi xe môtô giá rẻ Kawasaki Ninja 125 và Z125 ra mắt tại triển lãm Intermot 2018

Sau nhiều lần hé lộ thông tin về hai mẫu xe 125cc mới, cuối cùng thì hãng xe môtô đình đám Nhật bản cũng đã chính thức ra mắt bộ đôi xe phân khối nhỏ Kawasaki Ninja 125 và Z125 2019 tại triển lãm Intermot 2018.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 2019 cập nhật giá bán hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 2019 phiên bản mới nhất với nhiều tính năng hiện đại cùng sức mạnh động cơ lên đến 231 mã lực, đã cập nhật giá bán dự tính tại Việt Nam khoảng hơn 1 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.