Siêu xe Porsche 911 Turbo S thứ 2 về Việt Nam giá 14,5 tỷ


Tháng 3 năm nay, Porsche Việt Nam giới thiệu siêu xe 911 Turbo S trị giá 14,5 tỷ đồng tại Việt Nam. Ở thời điểm bấy giờ chỉ duy nhất một mẫu xe màu xanh 'Ả Rập' được nhập về. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay. 

911 Turbo S thế hệ thứ 7 được trau chuốt vẻ bề ngoài. Siêu xe này vẫn mang những nét truyền thống của dòng 911 huyền thoại như hai ghế nhỏ phía sau, cánh gió lớn và phần đuôi cụp xuống, bổ sung vào đó là những nét hiện đại của một siêu xe đời mới. 

Xe được bổ sung hai dải LED định vị ở cản trước, hệ thống đèn pha full LED, líp cản trước sợi carbon. 

Mặc dù vẫn sử dụng động cơ tăng áp dung tích 3.8 lít nhưng Turbo S đời mới mạnh hơn 20 mã lực so với thế hệ cũ. Công suất cực đại của xe đạt 580 mã lực, mô-men xoắn 749 Nm tại dải vòng tua từ 2.250 đến 4.000 vòng/phút.

Dễ dàng phân biệt bản Turbo S với bản thường nhờ bốn ống xả hình thang trên cản sau, những khe khuếch tán lớn cùng cánh gió chủ động. 

Vô lăng trên Turbo S thế hệ mới nhỏ hơn, đường kính chỉ còn 360 mm so với 380 mm trên thế hệ trước. Cải tiến này giúp tay lái linh hoạt hơn. 

Xe trang bị vành hợp kim đa chấu, đường kính 20 inch, bên trong là hệ thống phanh gốm hiệu suất cao của Porsche.

Với mức giá 14,5 tỷ đồng, 911 Turbo S đắt  hơn Lamborghini Huracan nhưng ngang giá với Ferrari 488 GTB. Siêu xe này về Việt Nam đã kịp thời ra biển số trước thời điểm tăng thuế. 

Video

Đánh giá nhanh Porsche 911 Turbo S giá 14,5 tỷ đồng tại VN

Porsche 911 Turbo S được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, 3.8 lít, công suất 580 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 2,9 giây.

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

Cận cảnh "nhan sắc" của xe cổ Porsche 930 Turbo cực hiếm tại Việt Nam

Việt Nam chưa có nhiều đại gia đam mê bộ môn sưu tập xe cổ đắt đỏ vì thế số lượng của Porsche 930 Turbo là cực kì ít ỏi, chỉ khoảng 4 chiếc coupe và một chiếc mui trần màu đen. Chiếc trong bài thuộc bản coupe và có màu bạc bắt mắt.

Chủ mới của "xế cổ" Porsche 930 Turbo là ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Được cho là dòng xe khá 'kén người chơi' tại Việt Nam, chiếc Porsche 930 Turbo này gây bất ngờ khi 'hết hàng' chỉ sau chưa đến 10 ngày về đơn vị bán xe sang, siêu xe có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh.

Porsche 911 Turbo S màu xám bị "tóm gọn" trên đường phố Sài Gòn

Tại Việt Nam, Porsche 911 Turbo S có ngoại thất màu xám lông chuột chỉ có hai chiếc, một trong bài viết và một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Bình Dương.

"Choáng" trước loạt "đồ chơi" hàng trăm triệu trên siêu phẩm Porsche 911 Turbo S về nước

Đây là chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 thứ 2 tại Việt Nam, chiếc xe được cho là thuộc sở hữu của một vị đại gia rất kín tiếng, người này vốn đã rời xa thú vui 'chơi' siêu xe và lui về 'ở ẩn' được một thời gian dài.

Porsche 911 Turbo S phiên bản tưởng nhớ tay đua huyền thoại Pedro Rodriguez

Đây là dự án kỷ niệm 50 năm ngày mất của tay đua người Mexico là Pedro Rodriguez được thực hiện bởi Porsche Exclusive Manufaktur. Gây ấn tượng chỉ trong cái nhìn đầu tiên nhờ vào bộ tem Gulf Oil nổi tiếng từng xuất hiện trên chiếc Porsche 917K,

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên