Toyota Fortuner tăng giá cao nhất 95 triệu đồng từ 1/7

Thời điểm cách ngày 1/7 khoảng một tuần, các đại lý Toyota chính hãng ở Việt Nam đã rục rịch đưa ra giá bán mới cho các model của hãng. Toyota Fortuner là mẫu xe lắp ráp trong nước và có các lựa chọn động cơ dung tích 2.5L và 2.7L. Với biểu thuế tiêu thụ đặc biệt mới áp dụng từ ngày 1/7, mẫu xe này sẽ chịu mức thuế tiêu thụ đặc biệt 55% và 60% từ 1/1/2018.

Theo biểu thuế mới, mức giá tăng cao nhất cho Toyota Fortuner là phiên bản Fortuner TRD 2.7, 2 cầu với mức tăng 95 triệu đồng. Phiên bản G giữ nguyên giá 947 triệu đồng, trong khi 3 bản còn lại có mức tăng 32 đến 38 triệu đồng.

Cụ thể, giá bán áp dụng từ ngày 1/7 dành cho mẫu xe Fortuner lần lượt là 1,233 tỷ cho bản TRD 2 cầu; TDR 1 cầu giá 1,177 tỷ; Fortuner V 2 cầu giá 1,156 tỷ; Fortuner V 1 cầu giá 1,004 tỷ và Fortuner G giá 947 triệu đồng.



Toyota Fortuner có mức tăng cao nhất 95 triệu đồng từ ngày 1/7. Ảnh: Hân Nguyễn.

Trong số các mẫu xe Toyota đang bán ở thị trường Việt Nam, ngoài Fortuner còn có một số model tăng giá như Land Cruiser, Hilux hay Prado. Dòng xe nhỏ Vios và Yaris được điều chỉnh giảm, tuy nhiên, mức giảm được cho không nhiều.

Tại Việt Nam, Fortuner là dòng xe bán chạy thứ 3 của Toyota sau Vios và Innova. Doanh số trung bình hàng tháng của mẫu SUV này vào khoảng 850 xe. Khác với Vios và Innova, thị trường miền Nam lại là nơi tiêu thụ Toyota Fortuner nhiều nhất. Trong top 10 ôtô bán chạy, Fortuner xuất hiện ở các vị trí 5 hoặc 6. 

Toyota Fortuner có các lựa chọn động cơ 2.5L hoặc 2.7L cùng hệ dẫn động một hoặc 2 cầu kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Giá bán lẻ đề xuất hiện tại từ 957 triệu đến gần 1,2 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Cập nhật bảng giá lăn bánh Toyota Fortuner 2019

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2009, Fortuner là mẫu xe nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam. Chính vì vậy mà mẫu SUV 7 chỗ này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Toyota

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Giá xe Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam là 1,066 tỷ đồng?

Trong thời gian tới, Toyota Fortuner sở hữu hộp số tự động, sử dụng động cơ diesel sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam và hiện giá xe bị rò rỉ là 1,066 tỷ đồng.

Bắt gặp Toyota Fortuner 2022 chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, Toyota Fortuner 2022 bị phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan được ngụy trang kín đáo. Xét về kiểu dáng, không xuất hiện quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên dự đoán Fortuner 2022 sẽ được nâng cấp về trang bị, động...

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.