Nakedbike cá tính Honda NC750S 2016 đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam


Nhằm thay thế Honda NC700 được sản xuất từ năm 2012 đã có dấu hiệu 'lão hóa', phiên bản nâng cấp NC750 ra đời vào năm 2014 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về một chiếc nakedbike nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt nhưng phải sở hữu động cơ mạnh mẽ nhằm có thể cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ ở phân khúc 800 phân khối.


Sau 2 năm ra mắt, những chiếc NC750 phiên bản 2016 được trình làng tại triển lãm EICMA vào cuối tháng 11/2015, có sự thay đổi ở một số chi tiết so với phiên bản cũ như màu sơn, cụm đồng hồ LCD với nhiều lựa chọn màu sắc.


Ngoài ra, khối động cơ xi-lanh đôi được tinh chỉnh lại nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 là điểm nâng cấp ấn tượng nhất của chiếc nakedbike 750 phân khối.

Chỉ sau 8 tháng ra mắt các khách hàng trên thế giới, mẫu xe nakedbike cá tính của Honda đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam thông qua một nhà nhập khẩu tư nhân.


Được biết Honda NC750S 2016 đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam nhập khẩu từ thị trường Châu Âu và thuộc bản đặc biệt với 2 màu sơn ở dàn áo và hệ thống đèn LED cao cấp.


Honda NC750S 2016 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.215 mm, rộng 775 mm và cao 1.130 mm. Chiều dài cơ sở 1.520 mm, chiều cao yên tính từ mặt đất khoảng 790 mm và khoảng sáng gầm 140 mm.


Phiên bản đặc biệt với điểm nhấn là đèn pha sử dụng công nghệ LED.


Dàn áo xe được phối theo hai tông màu, trong đó, chiếc NC750S 2016 đầu tiên tại Việt Nam có ngoại thất đen bóng kết hợp cùng hai ốp bên hông và phần nắp thùng chứa đồ có màu cam.


Phiên bản NC750S 2016 còn được trang bị cặp vành đa chấu 17 inch nổi bật trong màu đỏ.


Ngoài ra, phần yên xe được phối theo hai tông màu cũng là dấu hiệu nhận biết rõ ràng.


Honda NC750S 2016 được trang bị màn hình LCD với điểm nhấn là có thể thay đổi theo 9 màu sắc khác nhau. Các thông số hiển thị trong màn hình bao gồm quãng đường đi, tốc độ xe, mức tiêu hao nhiên liệu, giờ và hiện thị các chế độ lái theo xe.


Thay thế cho vị trí thiết kế bình xăng quen thuộc trên Honda NC750S 2016 là thùng đựng đồ có thể tích 21 lít, đủ sức chứa một chiếc mũ bảo hiểm full-face.


So với phiên bản cũ, NC750 2016 có sự khác biệt ở ống xả khi được trang bị thêm đầu ống pô hình ngũ giác cho âm thanh nghe ấm hơn.


Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED.


Khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 745 phân khối, 8 van, SOHC, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 54 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút.


Kết hợp với khối động cơ trên là hộp số ly hợp kép DCT với cùm công tắc thiết lập 3 chế độ chạy nằm phía tay lái bên phải. Trong đó, đáng chú ý nhất là chế độ lái thể thao ký hiệu là S sẽ giúp động cơ tăng vòng quay cao hơn trước khi sang số. Ngoài ra, khi điều khiển xe trong phố đông đúc người lái có thể chọn chế độ D hoặc N tùy theo nhu cầu.


Kìm hãm khối động cơ trên NC750S 2016 là phanh đĩa hơn cho cả hai bánh, trong đó, đĩa trước có đường kính 320 mm và đĩa sau là 240 mm. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS được tích hợp trên cả hai bánh. NC750S sử dụng phuộc trước hành trình ngược có đường kính 41 mm và sau là dạng monoshock 120 mm.


Hiện chưa rõ mức giá dành cho chiếc Honda NC750S 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chỉ biết rằng tại nước ngoài xe có giá bán 6.649 Bảng Anh tương đương 206 triệu Đồng.


Từ khoá: abs, đầu tiên việt nam, honda, honda nc750s 2016, nakedbike, phiên bản đặc biệt, thị trường châu âu, triển lãm eicma

TIN LIÊN QUAN

Honda CB650F Nakedbike thế hệ mới kiểng nhẹ

Honda CB650F là phiên bản nakedbike thế hệ mới sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, nếu đã quá nhàm chán với phong cách cổ điển từ những mẫu nakedbike như CB400 thì đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho những tín đồ đam mê Nakedbike tầm trung. ...

Nakedbike Honda CB Hornet 160R 2017 đã bán tại Việt Nam

Mẫu nakedbike đời 2017 Honda CB Hornet 160R đầu tiên về Việt Nam có màu tem mới, phanh đĩa cho cả hai bánh.

Honda CB650F phong trần lộ khối động cơ qua bộ yếm được tối giản

Khác hẵn với người anh em của mình là CBR650F mang bộ cánh full yếm kiểu dáng thuần Sportbike, thì CB650F lại phong trần lộ khối động cơ qua bộ yếm được tối giản.

Honda CB650F 'Chiến binh Nakedbike' cứng cáp với bản độ bụi bặm phong trần

Honda CB650F là chiếc nakedbike tầm trung có độ hot khá lớn và ưa chuộng tại thị trường xe môtô Thái Lan. Không kém gì độ hot tựa như Z1000 tại Việt Nam. Thay đổi cũng như tạo sự ấn tượng cho...

Honda CB650F nổi bật hơn với loạt option cao cấp được trang bị

Trọn bộ ghi-đông lái Titanium, đi kèm bộ trợ lực Scotts(Ohlins), cùm phanh Brembo Billet, cùm côn CRG GP, cụm công tắc Domino, cùm tăng tốc Active.

Honda CB1000R bản nâng cấp từ mẫu Nakedbike vang bóng một thời

Vốn mang thiết kế tương tự những siêu anh hùng trong phim boom tấn Transformer, vẻ đẹp được cách tân với nhiều thay đổi kể đến như kính chắn gió đồ chơi xám khói.

Honda sản xuất động cơ siêu nạp, Suzuki sản xuất động cơ tăng áp

Việc hãng xe Kawasaki sản xuất và trang bị động cơ siêu nạp cho chiếc siêu moto Kawasaki Ninja H2 đã làm “náo động” trong làng sản xuất Moto. Động cơ siêu nạp sẽ giúp Kawasaki có sức hút mãnh liệt hơn so với các mẫu xe đang có trên thị trường, vì

Clip chạy thử cực ấn tượng của xe ga việt dã đầu tiên Honda X-ADV

Mẫu xe ga việt dã đầu tiên của Honda đã chính thức lộ diện trọn vẹn trong clip teaser thứ 2, với thiết kế đầy đủ và khả năng vận hành vượt địa hình ưu việt.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp