Diện kiến hàng hiếm Honda CB750 Four "độ" tại Hà Nội

Honda CB750 Four đời 1982 của biker Hà thành Tú Nguyễn.

Yêu thích kiểu dáng roadster nên Tú Nguyễn, một người yêu xe máy tại Hà Nội, đã mất rất nhiều công tinh chỉnh lại nhiều đường nét thiết kế trên chiếc Honda CB750 Four đời 1982. Đầu tiên phải kể tới tay lái được thiết kế lại. Anh đã hạ thấp tay lái để phù hợp với dáng ngồi cũng như phong cách cổ điển của xe.


Nhiều chi tiết trên xe chưa được hoàn thiện do thời gian khá gấp gáp. Chàng biker 9x Hà thành cho biết anh sẽ tiếp tục chỉnh sửa tới khi chiếc xe ưng ý.


Tay lái trái với các nút điều khiển cơ bản như còi, chỉnh chế độ đèn pha, xi nhan,...


Trong khi bên phải là công tắc khởi động xe và công tắc đèn.


Mẫu Honda CB750 Four 1982 nguyên bản sử dụng vành đúc. Tú Nguyễn đã chuyển sang vành nan cho hợp với phong cách cổ điển của xe.


Kích thước lốp 16-19 được hạ xuống 17-18.


Hệ thống ống xả kép bố trí cân xứng hai bên.


Yên xe cũng là chi tiết được thay đổi mạnh bạo. Trong khi mẫu xe nguyên bản sở hữu yên xe dạng hai tầng thì mẫu xe độ của biker Hà Nội được cắt gọt và chỉnh sửa thành dạng liền khối.



Honda CB750 Four 1982 sở hữu khối động cơ 748cc, công nghệ DOHC, làm mát bằng gió, sản sinh công suất cực đại 69 mã lực tại 8.000 v/ph, mô men xoắn 60Nm tại 7.000 v/ph.


Chiếc xe này đã là người bạn đồng hành với Tú Nguyễn trong chuyến đi từ Hà Nội tới Đà Nẵng thời gian vừa qua.


Biker 9x cho biết Honda CB750 Four 1982 đã làm 'siêu lòng' anh vì sở hữu động cơ 4 máy đầu tiên trên thế giới. Đây là cỗ máy trứ danh mà anh đã chờ đợi từ lâu để sở hữu.


Giờ đây, chiếc xe độ được Tú Nguyễn sử dụng để di chuyển hàng ngày cũng như các chuyến đi tour xuyên Việt.


Từ khoá: chi tiét honda cb750, độ xe, honda cb750, honda cb750 four 1982, honda độ, mô-tô, phân khối lớn, tự nguyện, xe độ

TIN LIÊN QUAN

Thợ độ Việt biến hình Honda CB750 thành Cafe Tracker

Bằng sự sáng tạo của mình, những người thợ độ Việt đã biến hình chiếc Honda CB750 trở thành một chiếc xe mang phong cách kết hợp Cafe Racer và Tracker.

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Honda CB750 bản tùy chỉnh đến từ Rogue Motorcycle

Công việc bắt đầu với một chỉnh sửa khung phía sau, và sau đó toàn bộ khung, động cơ, toàn thân khoác lên màu áo đen toàn tập, đánh bật lên nhờ vào bộ vành nhôm vàng, hệ thống Upside Down.

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy...

Honda CB750 bản độ leng keng không tỳ vết

Kèm theo dĩa phía trước là một trung tâm phía trước tùy chỉnh. Nó được giao phối với một vành Warp9 17 x 2,5 với các nan hoa tùy chỉnh, sử dụng lốp Dunlop K375 và một bộ chắn bùn bằng thép được thiết kế riêng.

Honda CB750 độ đẹp đầy ma mị với dàn đồ chơi xe máy hàng hiệu

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 đã trở nên cuốn hút, mạ mị hơn so với nguyên bản với bản độ đẹp cùng nhiều đồ chơi xe máy hàng hiệu. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Honda CB750 độ đẹp ấn tượng này.

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt