Honda Air Blade 2016 giảm giá hơn 1 triệu

Theo khảo sát của chúng tôi trong ngày cuối tuần vừa qua, giá Honda Air Blade đang thể hiện xu hướng giảm rõ rệt so với đầu tháng. Tại một số đại lý Honda lớn ở Hà Nội, giá Air Blade bản thể thao và bản cao cấp đã được bán với đúng giá đề xuất là 38 và 40 triệu đồng, giảm tương ứng 500.000 đồng/xe so với tháng trước.

Riêng Air Blade bản sơn từ tính vẫn được định giá cao hơn khoảng 200.000 đồng so với giá đề xuất nhưng đã giảm khoảng 1,3 triệu đồng so với tháng trước, hiện bán ra trên dưới 41,2 triệu đồng/xe.

Hiện Air Blade có 3 phiên bản thể thao, cao cấp và sơn từ tính với giá bán đề xuất tương ứng 38, 40 và 41 triệu đồng. Honda Air Blade 125 sử dụng động cơ PGM-FI, chạy xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9cc, công suất 11,26 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,26 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Như chúng tôi đã đưa tin, theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), trong năm 2015 vừa qua, đã có hơn 357.000 xe Air Blade được tung ra thị trường, giảm nhẹ 3% so với năm 2014 nhưng vẫn thống trị phân khúc xe ga thể thao với doanh số gấp 7 lần đối thủ đứng thứ hai Yamaha Nouvo.

TIN LIÊN QUAN

Đầu tháng 7 giá xe Honda Air Blade giảm nhẹ từ 1 - 2 triệu đồng so với tháng trước

Honda Air Blade 150 và Honda Air Blade 125 đang có giá bán dao động từ 41.8 đến 50.5 triệu đồng. Các khảo sát tại các đại lý HEAD Honda vào tháng 7, hiện tại giá bán của Honda Air Blade 2021 đều đang có giá bán giảm từ 1 đến 2 triệu đồng so với giá

Bảng giá mới nhất của mẫu xe Honda Air Blade vào tháng 7

Honda Air Blade hiện đang có giá bán giảm sâu, so với giá bán đã được niêm yết đến vài triệu đồng. Hiện tại, giá bán của mẫu xe Honda Air Blade đang giảm khá sâu. Đây chính là thời điểm khá thích hợp dành cho những khách hàng nào đang muốn sở hữu

Đầu tháng 8 giá bán của Honda Air Blade giảm đến 5 triệu đồng so với giá bán đã được niêm yết

Honda Air Blade 150 và Honda Air Blade 125 hiện đang có giá bán thực tế ở mức 41.8 đến 50.5 triệu đồng. Trong tháng 8/2021 những phiên bản của mẫu xe Honda Air Blade (AB) 2021 đều đang có giá bán giữ vững so với tháng trước đó Mẫu xe sở hữu diện

Honda Air Blade 125 - xe tay ga bán chạy nhất nửa đầu 2016

Với doanh số hơn 177.000 xe bán ra, Honda Air Blade 125 trở thành mẫu xe tay ga bán chạy nhất trong 6 tháng đầu 2016 ở Việt Nam.

Honda Air Blade 125 màu đen mờ, logo họa tiết đỏ, giá gần 40 triệu đồng bán ra ngày 24/11

Mẫu scooter Honda Air Blade 125 vừa được bổ sung thêm màu sơn đen mờ đặc biệt và có giá bán lẻ đề xuất 39,99 triệu đồng.

Đại lý giảm giá Honda Air Blade thấp hơn giá niêm yết gần 10 triệu đồng

Sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, nhiều hãng xe đồng loạt giảm giá nhằm kích cầu người tiêu dùng. Theo khảo sát tại một số đại lý Honda, mẫu xe Air Blade hiện đang giảm giá mạnh mẽ. Honda Air Blade bất ngờ bán thấp hơn giá niêm yết

Honda Air Blade 125 bị triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

Honda Air Blade 125 đời cũ bị triệu hồi vì bơm nhiên liệu có thể bị phồng lên khiến động cơ ngừng hoạt động và/hoặc không thể khởi động lại.

Honda Air Blade phiên bản giới hạn đã có mặt tại đại lý, giá bán lẻ ngang giá đề xuất

Honda Air Blade phiên bản giới hạn hiện đã có mặt tại các đại lý HEAD trên toàn quốc. Honda Air Blade phiên bản giới hạn Honda Air Blade 125 CBS bản giới hạn có giá bán lẻ đề xuất là 41,99 triệu đồng, trong khi 150 ABS bản giới hạn có giá 55,79

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.