Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương xe sang tại Mỹ

Theo thống kê, 2 thương hiệu xe sang đến từ Đức đều tăng doanh số trong tháng 11, còn Lexus giảm 6,7%, tụt lại phía sau BMW.


Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương phân khúc xe sang tại Mỹ.

Cụ thể, Mercedes-Benz tăng 1,6% doanh số tháng 11, đạt 30.363 xe với các dòng xe chủ đạo là C-Class, GLC và GLE. Tính hết 11 tháng đầu năm, lượng xe Mercedes bán ra giảm 2%, đạt 302.043 xe.


Trong khi đó, với 7,1% tăng trong tháng 11, BMW có tháng tăng tốt nhất cả năm nhờ vào 5-Series, X5 và X3. Kết thúc 11 tháng đầu năm, doanh số BMW giảm 3,2%, đạt 271.432 xe.


Về tổng thể, thị trường xe sang Mỹ tăng 0,3% qua 10 tháng đầu năm và vượt qua mức giảm nhẹ chung của toàn thị trường. Theo dữ liệu của Automotive News, bên cạnh Mercedes và BMW, những thương hiệu hạng sang khác cũng có mức tăng trưởng trong tháng 11 gồm Acura, Audi, Genesis, Land Rover, Porsche và Volvo.


nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/mercedes-benz-tien-sat-ngoi-vuong-xe-sang-tai-my/

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz tiếp tục “trên đỉnh” phân khúc xe sang

Mercedes-Benz tiếp tục dẫn đầu cuộc đua trong phân khúc xe sang tại Mỹ, bất chấp trải qua một tháng 9 khó khăn. Tính tổng 9 tháng đầu năm, Mercedes tiêu thụ 242.250 xe.

Quý III/2017: Doanh số Mercedes-Benz cao nhất trong lịch sử

Với 220.894 xe bán ra trong tháng 9, Mercedes-Benz ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 55 liên tiếp đồng thời thiết lập nên kỳ lục mới về doanh số quý III.

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Mercedes-Benz thiết lập ngôi vị bán hàng trong phân khúc xe hạng sang ở Mỹ

Mercedes-Benz sẽ chú trọng việc thiết lập kinh doanh và sản xuất những chiếc ô tô hạng sang bán chạy nhất tại Hoa Kỳ sau kết quả bán hàng khá thành công trong tháng mười một.

Mercedes-Benz đứng đầu doanh số phân khúc xe sang toàn cầu

Năm 2016 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng các chuyên gia dự đoán Mercedes-Benz sẽ là nhà vô địch về doanh số xe sang mới, giành lại vương miện từ tay BMW.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta