Soi xe điện minibike Otto MCR đấu với Honda MSX125

Triển lãm EICMA vừa diễn ra tại thành phố Milan, Ý đang là “sân khấu” của rất nhiều mẫu mô-tô hoàn toàn mới từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm nhất của khách tham quan năm nay chính là Otto MCR – một chiếc mô-tô thể thao cỡ nhỏ đến từ Đài Loan. Với kích thước chỉ tương đương mẫu xe côn tay Honda MSX125/Grom 125, mẫu xe này được coi là “người đi tiên phong” trong phân khúc của mình.


Soi xe điện minibike Otto MCR đấu với Honda MSX125
Được biết MCR là viết tắt của cụm từ Mini City Racer (tạm dịch là xe đua thành thị cỡ nhỏ), chiếc xe thấp bé nhẹ cân này chỉ nặng khoảng 120kg và độ cao yên xe chưa tới 75cm. Trái tim của Otto MCR là một động cơ điện được đặt ở phía sau có công suất 10 mã lực, cung cấp năng lượng cho nó là khối pin 4,8kWh, cho phép chiếc mô-tô thể thao này chạy được 100km sau một lần sạc.


Với bộ sạc thường, bạn sẽ mất khoảng 2 giờ để nạp đầy điện cho khối pin này. Tuy nhiên, nếu sử dụng bộ sạc nhanh, thời gian sẽ rút ngắn còn một nửa. Với hệ thống động lực trên, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa hơn 103km/h và tốc độ hành trình là hơn 92km/h.

Không chỉ gây chú ý ở kiểu dáng tổng thể , chiếc xe này còn sở hữu bộ khung tạo cảm giác khỏe khoắn, cứng cáp, bên cạnh đó là tính năng kết nối thông mình và rất nhiều món “đồ chơi” đi kèm. Được biết, cả phuộc lẫn bộ giảm xóc đơn của MCR đều có thể điều chỉnh theo các thiết lập khác nhau.


Ở phần đầu xe, chiếc mô-tô cỡ nhỏ này được trang bị một màn hình hiển thị TFT tích hợp công nghệ kết nối không dây Bluetooth với điện thoại thông minh. Ngoài ra, màn hình này còn đi kèm tính năng gửi tin nhắn cũng như định vị. Để đảm bảo an toàn, tính năng gửi tin nhắn chỉ có thể được sử dụng khi chiếc xe đang đứng yên, qua đó tránh được nguy cơ tai nạn giao thông cho người điều khiển do không bị phân tâm bởi các đoạn tin nhắn này.


Ngoài ra, Otto MCR còn được trang bị hai camera ở phần đầu và đuôi xe, trong đó camera sau sẽ truyền hình ảnh trực tiếp tới màn hình màu nói trên nhằm thay thế cho cặp gương chiếu hậu. Camera còn lại sẽ đảm nhận việc ghi hình trong khi di chuyển. Đặc biệt, mẫu xe này còn được bố trí một nút bấm trên ghi đông mang tên Facebook Live, cho phép người dùng kích hoạt khả năng livestream các đoạn video khi đang vi vu trên từng cây số.

Hiện tại, Otto Bike vẫn chưa công bố kế hoạch sản xuất cũng như thời điểm mở bán chiếc mô-tô này, chỉ biết rằng MCR sẽ có giá dự kiến khoảng 5000USD.

TIN LIÊN QUAN

Honda MSX125 độ xe điện mạnh gấp 3 lần nguyên bản

Theo Cole, lý do khiến anh tạo ra chiếc Grom 125 với tên gọi 'Grom Reaper' này là nhằm trình diễn sức mạnh cùng chất lượng của hệ động lực từ xe điện Zero, đồng thời chiếc xe nguyên bản của Honda có sức mạnh quá nhỏ. Tuy nhiên, mục đích chính của

Honda MSX125 trở thành "quả tên lửa tí hon" khi lắp động cơ 2 kỳ mạnh gần 50 mã lực

Nếu nhìn lướt qua, chiếc Grom 125 của Jeese dường như không có điểm gì đặc biệt. Anh đã giữ nguyên hoàn toàn thiết kế thân vỏ của xe nguyên bản, đồng thời chỉ bỏ đi pad biển số kiêm chắn bùn phía sau đuôi xe.

Honda MSX125 giảm 10 triệu đồng trong tháng 6/2017

Bảng giá của các mẫu xe Honda tại Việt Nam có một vài thay đổi trong tháng 6/2017. Nổi bật trong số đó là Honda MSX125 được giảm giá...

Xe côn tay Honda Grom 2017 trình làng, giá từ 71 triệu Đồng

Honda Grom 2017 mới ra mắt tại thị trường Mỹ với giá không đổi thực chất là MSX125 SF 2016 từng trình làng tại thị trường Thái Lan.

Albert and Otto - Truyền nhân Limbo trên Mobile?

Albert and Otto với hình ảnh đen trắng, gợi nhớ mạnh mẽ về tựa game Limbo từng ám ảnh biết bao trái tim.

Benelli TnT135 2017, đối thủ của Honda MSX125, có giá chỉ 43 triệu Đồng

Mẫu mô tô phân khối nhỏ Benelli TnT135 2017 từng ra mắt Việt Nam vào đầu năm nay đã được giới thiệu tại Malaysia với giá 8.469 RM, tương đương 43 triệu Đồng.

Benelli TNT125 cạnh tranh Honda MSX125 giá chỉ 41,9 triệu tại Việt Nam

Benelli Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe côn tay 125 phân khối TNT125 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Honda MSX125 và Kawasaki Z125.

Đối thủ Honda MSX125, Benelli TNT125 chốt giá 42 triệu Đồng

Thay cho khối động cơ 135 phân khối từng ra mắt khách hàng Việt trước đó, Benelli TNT chỉ sử dụng động cơ 125 phân khối đi kèm mức giá bán 42 triệu Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.