SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Hồi đầu năm nay, Infiniti từng mang tới triển lãm xe hơi Detroit Auto Show 2017 mẫu xe QX50 concept và có thông tin rò rỉ về việc sản xuất thế hệ thứ 2 của chiếc QX50. Đến nay, hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu xe SUV cỡ nhỏ Infiniti QX50 trước thềm triển lãm Los Angeles 2017.


Qua những hình ảnh, có thể thấy những đường nét đã từng xuất hiện trên chiếc QX50 concept, nhưng được sửa đổi một vài chi tiết để sản xuất thương mại. Ngôn ngữ thiết kế mới mang tên “Powerful Elegance” được Infiniti sử dụng, với ý nghĩa thanh lịch một cách mạnh mẽ. Trước đầu xe là lưới tản nhiệt kích thước lớn, hai bên là cặp đèn pha LED với nhiều nét thiết kế tương đồng mẫu coupe Q60. Các khe hút gió trên cản trước được tích hợp đèn sương mù, nắp capo cơ bắp và vuốt về phía sau, cùng đèn hậu dạng LED và ống xả được thiết kế đối xứng 2 bên. Bánh xe kích thước 19 inch 5 chấu chữ Y mới.

Theo dự đoán, xe sẽ sử dụng khối động cơ 2.0 lít VC Turbo. Infiniti chỉ cho biết QX50 mới sẽ cải thiện được thêm 27% hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu với động cơ trên – so với mẫu xe cũ được trang bị động cơ V6 3,7 lít 325 mã lực. Hộp số vô cấp CVT được kỳ vọng sẽ là lựa chọn truyền tải sức mạnh duy nhất trên QX50.

Khi có mặt trên thị trường, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Infiniti QX50 này sẽ cạnh tranh với những mẫu xe rất thời trang như Audi Q5, BMW X3, Lexus[/b] NX 200t, Mercedes GLC, Porsche Macan và Volvo XC60…

TIN LIÊN QUAN

Infiniti QX50 thế hệ thứ 2 sắp ra mắt bị săn ảnh trên phố

Mẫu SUV QX50 thế hệ thứ 2 của Infiniti vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm trên một con phố thuộc bang Arizona, Mỹ khẳng định thời điểm ra mắt xe sắp cận kề.

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

AutoExpress - Hãng xe Infiniti đang lên kế hoạch trình làng xe QX50 concept trong tháng 1 tới đây.

Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Infiniti QX50 thế hệ mới

Thay thế cho phiên bản cũ đã được 10 năm tuổi, Infiniti QX50 mới được 'lột xác' hoàn toàn và là mẫu xe đầu tiên trên Thế giới có động cơ tỉ số nén biến thiên.

Infiniti ra mắt QX50 Concept, SUV cỡ trung cao cấp tương lai

Tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ 2017, Infiniti đã chính thức giới thiệu mẫu xe Concept QX50, tiền thân của một chiếc SUV cỡ trung cao cấp trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản

Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân