BMW Group ghi nhận một tháng 5 thành công trong doanh số tiêu thụ toàn cầu

Với số lượng giao hàng là 198.354 chiếc trên toàn thế giới vào tháng trước, BMW Group đang 'băng băng' trên đà phát triển.


Doanh số của những mẫu xe mang thương hiệu BMW tăng 5,6% lên 168.129 chiếc và hãng sản xuất cho biết sự gia tăng đáng kể nhất đến từ chiếc X1 mới, tăng 47,8%, theo sau là 2-Series với 47,6%, chiếc xe 'tiên phong' 7-Series 32,4% và X4, 13,0%.


'Doanh số tiếp tục tăng trưởng một cách bền vững và đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi. Mục tiêu chúng tôi đặt ra là đảm bảo tăng lợi nhuận trong doanh thu và nhờ những mẫu xe 'lôi cuốn', chúng tôi đang dần đạt được điều đó', giám đốc của hãng xe, Ian Robertson nhận xét.


Với 29.864 chiếc xe được giao hàng trên toàn thế giới vào tháng trước, thương hiệu MINI tăng 3,6%, nhờ chiếc Convertible với doanh số tăng 116,7% và Clubman với 4.681 đơn hàng.


Tại châu Âu, tổng doanh số bán hàng của BMW và MINI là 91.347, tăng 11,9%, thị trường lớn nhất vẫn là Đức chiếm 21.829 đơn hàng, tăng 14,3%. Tại châu Á, doanh số tăng 6,3% lên 58.725 chiếc và thị trường lớn nhất trong khu vực là Trung Quốc, với 40.123 chiếc được tiêu thụ, tăng 7,1%.


Tại châu Mỹ, BMW và MINI giao 42.066 chiếc vào tháng trước, giảm 7,3%, trong khi các số liệu từ đầu năm đến nay cho thấy sự sụt giảm 7,9%, với 180.099 đơn hàng.


Hãng độ Dähler đổi động cơ của BMW M4 cho M2 Coupe



BMW Motorrad tìm thấy chủ mới cho 15.180 chiếc mô tô và maxi-scooter, tăng 1,2%.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : BMW, Group, ghi, trong, doanh

TIN LIÊN QUAN

Một tháng Bảy tốt nhất trong lịch sử bán hàng của BMW trên toàn cầu

Tiếp nối kỷ lục nửa đầu năm nay, tập đoàn BMW đã có một khởi đầu vững chắc cho quý ba sau khi công bố doanh số bán hàng của tháng Bảy tốt nhất từ trước đến nay – 180.000 xe, tăng 4 %.

Tháng 9/2017: Doanh số xe Volvo tăng trưởng 11,2%

Volvo tiếp tục đà tăng trưởng doanh số trong tháng 9 và đang trên đường đạt doanh số kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.

Audi bán được gần 1,9 triệu xe năm 2017, tăng 0,6% so với năm trước

Doanh số toàn cầu của Audi tăng trưởng năm thứ 8 liên tiếp với gần 1,9 triệu xe bán ra, tăng 0,6% so với năm trước.

Toyota Việt Nam bán hơn 5.000 xe trong tháng 10

Doanh số toàn bộ xe của Toyota Việt Nam bán ra trong tháng vừa qua đạt 5.532 xe, cao nhất từ trước đến nay, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang có doanh số tốt nhất toàn cầu toàn cầu năm thứ hai liên tiếp

Đóng góp trong đó, khu vực Châu Á Thái Bình Dương là nơi tăng trưởng doanh số cao nhất với 19,2 %, cùng thị trường riêng lẻ lớn nhất là Trung Quốc với 587,868 xe bán ra.

Liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi là nhà sản xuất xe du lịch có doanh số bán cao nhất năm 2017

Nissan Motor lập kỷ lục kinh doanh với 5,82 triệu xe. Thương hiệu xe đến từ Pháp, Renault đạt kết quả 3,76 triệu xe. Mitsubishi Motor năm vừa qua bán được 1,03 triệu xe. Tổng cộng ba hãng xe có doanh số 10,61 triệu xe du lịch trong năm 2017.

BMW cùng Great Wall sản xuất xe điện thương hiệu MINI tại Trung Quốc

Liên doanh mới này của BMW tại Trung Quốc có tên gọi Spotlight Automotive Limited, với trụ sở tại tỉnh Giang Tô, cũng sẽ sản xuất xe chạy điện cả cho GWM. Đây là bước phát triển tiếp sau việc ký kết thảo ước hợp đồng giữa 2 bên hồi tháng 2 vừa qua.

Doanh số Honda Việt Nam tăng 51% so với tháng trước, City là mẫu xe chủ lực

Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy & ô tô trong tháng 11/2021. Kết quả được tổng hợp bởi Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm/Nhà Phân phối ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.