Video, kết quả bóng đá MU - Newcastle: Pogba ghi dấu ấn, Mourinho thở phào

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

MU không cuộc chậm rãi. Phút 7, họ có cơ hội đầu tiên. Valencia thoát xuống cánh phải, căng chìm cho Lukaku đá nối, bóng vọt xà khung thành Newcastle đáng tiếc.



Video, kết quả bóng đá MU - Newcastle: Pogba ghi dấu ấn, Mourinho thở phào


Martial gỡ hòa cho MU

Sau đây, hàng thủ 'Quỷ đỏ' liên tiếp chệch choạc. Phút 14, MU nhận 'gáo nước lạnh'. Dwight Gayle dứt điểm hóc hiểm làm bó tay De Gea sau đường chuyền của Yedlin từ cánh phải, đi kèm là hình ảnh Lindelof trượt chân ngã thảm họa. Khung thành MU cứ thế đặt trong tình trạng báo động dù 'Chích chòe' lên bóng khá đơn giản.

Trong lúc MU khó khăn, Pogba ghi dấu ấn. Phút 37, Pogba xử lý đẳng cấp, bình tĩnh bấm bóng vào như đặt để đồng hương người Pháp Martial bật cao đánh đầu gỡ hòa. Duy trì sức ép, đội chủ sân Old Trafford vượt lên phút bù giờ hiệp 1 nhờ pha không chiến của Smalling.

Tỷ số hiệp 1: MU 2-1 Newcastle

Ghi bàn: Martial 37', Smalling 45'+1 - Dwight Gayle 14'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Young, Pogba, Matic, Rashford, Mata, Martial, Lukaku.

Newcastle: Elliot, Yedlin, Lejeune, Clark, Manquillo, Ritchie, Hayden, Shelvey (c), Murphy, Joselu, Gayle.

Thông số trận đấu:


MU


Thông số[/b]


Newcastle


9 (3)

Sút khung thành


9 (4)
4

Phạm lỗi


4
0

Thẻ vàng


1
0

Thẻ đỏ


0
65%

Thời gian kiểm soát bóng


35%
0

Việt vị


1
6

Phạt góc


3
1

Cứu thua


3


Leganes - Barcelona: Siêu anh hùng ngày Messi ”vô hình”

(Vòng 12 La Liga) Một sai lầm cá nhân của đối thủ đã mở đầu đại tiệc danh cho một đội bóng.

Bấm xem >



TIN LIÊN QUAN

TRỰC TIẾP bóng đá Arsenal - MU: Mesut Ozil úp mở tương lai

(Trực tiếp bóng đá, Arsenal - MU, 0h30, 3/12, vòng 15 ngoại hạng Anh) Tiền vệ Ozil sẽ là 1 trong những nhân vật đáng chú ý nhất của trận đấu.

Video, kết quả bóng đá West Brom - Chelsea: Siêu sao chói sáng, chiến quả xứng đáng(Hiệp 1 )

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Brom - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.

Stoke - Leicester City: Kịch tính leo thang(H1 )

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Stoke - Leicester City, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Trận đấu càng về cuối hiệp 1 càng trở nên hết sức gay cấn.

ĐT Pháp - Xứ Wales: Xứng đáng đẳng cấp ứng viên vô địch

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, ĐT Pháp - Xứ Wales, giao hữu quốc tế) ĐT Pháp có cơ hội chứng tỏ cho dư luận thấy mình là ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup 2018.

Bruno Fernandes lái Mercedes-Benz GLE chở quả bóng đặc biệt về nhà sau chiến thắng

Với chiến thắng tỉ số 5-1 của Manchester United trước Leeds United trong trận khai màn mùa giải Ngoại hạng Anh 2021, Bruno Fernandes góp công sức rất lớn. Theo đó, tiền vệ số 18 đã có cú hattrick đầu tiên trong màu áo 'Quỷ đỏ'. Để kỷ niệm dấu mốc

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

Khi ngôi sao Manchester City trở thành tay đua Nissan

David Silva, Bacary Sagna, Fernando và Eliaquim Mangala – những cầu thủ này sẽ thể hiện tay lái điêu luyện của mình trên Juke NISMO RS 215 mã lực.

BMW M2 Competition lập kỷ lục khi bắn vỡ 79 quả bóng chỉ trong 1 phút

Để phá vỡ kỷ lục, BMW M2 Competition được trang bị một tia laze gắn bên dưới lưới tản nhiệt hình quả thận, chiếc xe thể thao này sẽ phải thực hiện nhiệm vụ của mình là bắn phá toàn bộ quả bóng được sắp xếp dưới dạng logo của BMW M. Điều này có

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.