Audi khời đầu Quý IV tích cực nhờ tăng trưởng doanh số

Audi khời đầu Quý IV tích cực nhờ tăng trưởng doanh số

Audi đang cho thấy một dấu hiệu tích cực khi khởi đầu quý IV với kết quả kinh doanh rất khả quan. Trong tháng 10 vừa qua, hãng xe hơi có trụ sở tại thành phố Ingolstadt (Đức) đã bán được tổng cộng 158.750 xe trên toàn thế giới, tăng 5,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tăng mạnh nhất là hai thị trường Bắc Mỹ và Trung Quốc với mức tăng lần lượt là 10,2% và 14,5%. Trong khi đó, doanh số tại thị trường châu Âu lại giảm nhẹ 1,6%. Như vậy, Audi vẫn duy trì đà tăng trưởng suốt từ tháng Sáu, sau một thời gian lao dốc.

Tính từ tháng Một năm nay, thương hiệu này đã bán được tổng cộng 1.539.500 xe, vẫn thấp hơn 1,3% so với doanh số cùng kỳ năm 2016.

Bram Schot – Thành viên Ban quản trị phụ trách doanh số và marketing tại Audi AG cho biết: “Sau khi khởi đầu quý IV rất khả quan, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì đà tăng trưởng này thêm vài tháng nữa mặc dù đang gặp khá nhiều khó khăn. Những đột phá về mẫu mã của chúng tôi chính là nền tảng cho những thành công trong tương lai. Tiếp nối A8, Audi A7 đã nâng tầm thiết kế đầy tính thẩm mỹ và pha trộn nét thể thao trong phân khúc xe sang. Ngay từ khi chưa ra mắt thị trường, phiên bản concept của nó đã mang tới xúc cảm mạnh mẽ và được các khách hàng đón nhận nhiệt tình.”

Mẫu sedan hạng sang Audi A7 vừa được giới thiệu vào trung tuần tháng 10 vừa qua tại trụ sở của tập đoàn này. Với ngôn ngữ thiết kế tân tiến và năng động, mẫu xe này hướng tới các khách hàng chú trọng vào thiết kế và các công nghệ được tích hợp. Dự kiến, Audi A7 sẽ chính thức được lên kệ vào tháng Ba năm 2018.

Tại thị trường châu Âu, mẫu crossover Audi Q2 một lần nữa lại là chiếc xe được yêu thích nhất của “4 vòng tròn”. Trong tháng qua, khoảng 6.600 chiếc Q2 đã được bán ra tại “lục địa già”. Nếu xét trên tất cả các model, Tây Ban Nha và Ý là hai thị trường tăng trưởng mạnh nhất, chỉ tính riêng nước Ý đã có 5.993 xe được tiêu thụ, tăng tới 23,4%. Trong khi đó, doanh số trên quần đảo Canary và một phần bán đảo Iberia thuộc Tây Ban Nha cũng đã đạt 4.393 xe, tăng 10,5%.

Ở chiều ngược lại, thị trường Anh lại cho thấy sự sụt giảm khá mạnh và ảnh hưởng tiêu cực tới doanh số của Audi trên toàn bộ khu vực châu Âu. Theo đó, doanh số tháng 10 tại Anh đã lao dốc 5,5% so với cùng kỳ năm 2016 và 0,6% tính từ đầu năm. Ngoài Anh, Pháp là một thị trường khác mà Audi có kết quả kinh doanh khá bi đát với 5.374 xe được tiêu thụ, giảm tới 8,5%. Tính trên toàn châu Âu, Audi đã bán được tổng cộng 68.450 xe trong tháng 10, giảm nhẹ 1,6% so với một năm trước.
Trong khi đó, tại thị trường Trung Quốc, 53.828 chiếc xe của Audi đã được tiêu thụ trong tháng vừa qua và là tháng 10 có doanh số cao nhất trong lịch sử của thương hiệu này tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Đây cũng là tháng ghi nhận mức tăng cao nhất tại Trung Quốc với 14,5%. Thành công này có được là nhờ vào nhu rất lớn dành cho phiên bản trục cơ sở dài của Audi A4. Tính chung từ đầu năm đến nay, Audi đã bán được 472.498 xe tại thị trường Trung Quốc. Được biết, vào giữa tháng này, Audi sẽ ra mắt mẫu S4 tại triển lãm xe hơi quốc tế Quảng Châu trước khi “bày lên kệ” vào mùa xuân năm sau.
Ở phía bên kia bờ Thái Bình Dương, Bắc Mỹ lại một lần nữa chứng tỏ mình là thị trường vô cùng quan trọng với Audi. Tháng 10 vừa qua, doanh số của Audi tại thị trường này đã lập kỷ lục mới với khoảng 23.800 xe được bán ra, trong đó thị trường Mỹ đã phá kỷ lục lần thứ 82 liên tiếp với 19.425 xe được tiêu thụ, tăng 9,6%. Canada thậm chí còn cho thấy sự tăng trưởng mạnh hơn với mức 2 con số - 11,3%. SUV vẫn là phân khúc được ưa chuộng nhất ở hai quốc gia này. Tính từ đầu năm 2017, các model SUV thuộc dòng Q series chiếm tới 50% doanh số của Audi tại Mỹ, trong khi đó, cứ 4 chiếc Audi được bán ra tại Canada thì có 1 chiếc Q5.

TIN LIÊN QUAN

Audi bán được gần 1,9 triệu xe năm 2017, tăng 0,6% so với năm trước

Doanh số toàn cầu của Audi tăng trưởng năm thứ 8 liên tiếp với gần 1,9 triệu xe bán ra, tăng 0,6% so với năm trước.

Doanh số nửa đầu năm của Audi tăng nhờ "thành viên" mới A4 và Q7

Nhu cầu cao dành cho A4 thế hệ mới nhất và Q7 cũng như đạt được sự tăng trưởng đáng kể tại thị trường Trung Quốc, châu Âu và Mỹ giúp Audi tăng 5,6% doanh số bán hàng.

Audi bán hơn 1,1 triệu xe trong 7 tháng đầu 2016

Hãng xe Đức vừa công bố doanh số 1.102.650 xe bán ra từ tháng 1 đến hết tháng 7, tăng 5,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số của Mercedes, BMW và Audi cộng lại vẫn thua hãng xe điện Tesla

Người tiêu dùng Đức đang chuyển dần sang xe điện, chính vì vậy, xe động cơ đốt trong cũng có dấu hiệu bị 'thất sủng', ví dụ như mẫu sedan Audi A4 chỉ bán được 900 xe trong tháng 9 vừa qua.

Audi "thắng lớn" tại Việt Nam với doanh số tăng hơn 30%

Theo công bố của Audi AG tính từ tháng 1 cho đến nay doanh số bán hàng của Audi trên toàn cầu tăng 4,9% đạt 1.234.900 xe và đạt tăng trưởng ở tất cả các khu vực then chốt: ở Châu Âu (tăng 7,4%), Bắc...

Đến năm 2025, 50% doanh thu toàn cầu của Audi sẽ nhờ vào dòng xe SUV

Audi Q5 hoàn toàn mới chính là mẫu xe được ưa chuộng nhất của Audi hiện nay, xe vừa được ra mắt tại Trung Quốc. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2018 đến nay, đã có 125.750 chiếc Q5 được bán ra trên toàn cầu. Riêng tháng 5.2018, cũng đã có 24.700 chiếc Q5

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Audi kỉ niệm sản xuất chiếc Q5 thứ một triệu

Mùng 4 tháng 8 là ngày được đánh dấu trên cuốn lịch của Audi, vì thương hiệu bốn vòng tròn đã kỷ niệm một dấu mốc quan trọng trong sản xuất khi chiếc Q5 thứ một triệu lăn bánh tại Ingolstadt.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ