Rò rỉ hình ảnh nóng xe mui trần BMW i8 Roadster

Cách đây hơn 5 năm, BMW đã trưng bày bản concept i8 Spyder tại triển lãm xe hơi Auto China và thu hút rất nhiều sự chú ý. Sau một thời gian khá dài, cuối cùng thì phiên bản sản xuất của mẫu xe này gần như đã sẵn sàng để được giới thiệu và bán ra trên toàn Thế giới. Mới đây, một clip được ghi lại bên trong nhà máy của BMW tại Leipzig (Đức) đã hé lộ phần nào về thiết kế của BMW i8 mui trần bản thương mại.


Có tên gọi chính thức là BMW i8 Roadster, đoạn video được BMW công bố bên trong nhà máy đã hé lộ nhiều đặc điểm của chiếc xe, trong đó có bộ mui mềm điều khiển điện. Theo những thông tin mới nhất, chiếc i8 này có thể xếp gọn bộ mui bằng vải chỉ trong 14 giây, ngay cả khi đang di chuyển ở vận tốc lên tới 60km/h. Theo như đoạn clip thì cửa sổ đằng sau của chiếc xe có kích thước khá nhỏ, điều này cũng dễ hiểu bởi việc thay đổi hình dạng mui xe sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ô kính này.


Rò rỉ hình ảnh nóng xe mui trần BMW i8 Roadster
Hình ảnh lộ diện trước đây của i8 Roadster. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì dường như thiết kế đèn pha của i8 Roadster có đôi chút khác biệt so với phiên bản coupe, mặc dù hình dáng tổng thể gần như không thay đổi. Một số nguồn tin cho biết i8 Roadster sẽ được trang bị hệ thống động cơ plug-in hybrid cải tiến với công suất tối đa khoảng 400 mã lực, mạnh hơn phiên bản coupe gần 40 mã lực. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm với khối pin có dung lượng gấp đôi phiên bản mui kín, đạt mức 14 kWh.


Vào ngày 28 tháng 11 tới, BMW sẽ trình làng i8 mui trần tại triển lãm Los Angeles Auto Show (Mỹ). Được biết, chiếc xe này có giá bán tại Mỹ khoảng 143.400 USD (tương đương 3,25 tỷ đồng) và sẽ bắt đầu được chuyển giao tới các khách hàng vào mùa xuân năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Chuẩn bị tung hàng nóng Mercedes-AMG GT Roadster tại Paris

Phiên bản mui trần Mercedes-AMG GT Roadster sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

BMW i8 sắp có thêm phiên bản mui trần siêu sang

Nguoiduatin - CEO BMW Harald Krueger vừa xác nhận rằng công ty sẽ bổ sung vào dòng xe thể thao siêu sang BMW i8 phiên bản plug-in hybrid i8 Roadster mui trần trong năm 2018.

Trình làng Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster 2017

Cặp xe thể thao mui trần hoàn toàn mới GT Roadster và GT C Roadster vừa được Mercedes-AMG chính thức công bố.

Mercedes trình làng xe mui trần GT C Roadster AMG 2017

Xe thể thao mui trần mới nhất của Mercedes sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, công suất 557 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 316 km/h.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.