Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn thành "lực điền" với bản độ Overdose

Hãng độ Novitec từ Đức từ trước tới nay đã trở nên quen thuộc với các bản độ siêu xe và xe siêu sang khác nhau. Với mỗi thương hiệu xe, hãng lại mở ra một chi nhánh con để 'chuyên trị' dòng xe đó, chẳng hạn như Novitec Rosso với Ferrari, Torado với Lamborghini hay Spofec với Rolls-Royce. Mới đây, thương hiệu Novitec Spofec đã chính thức công bố gói nâng cấp triệt để cho dòng xe mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn với tên gọi ấn tượng Overdose (tiếng Anh nghĩa là 'quá liều').


Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn thành "lực điền" với bản độ Overdose
Nghe có vẻ như không liên quan tới Rolls-Royce, tuy nhiên trên thực tế Spofec đã đặt tên gọi cho gói độ này bằng cách chơi chữ với tên gọi của biểu tượng (mascot) đặt trước mũi xe của thương hiệu siêu sang này. Mascot của Rolls-Royce có tên gọi Spirit of Ecstasy, và Ecstasy cũng là tên gọi khác của thuốc lắc. Chính vì vậy bằng cách đặt tên gói độ là Overdose, Spofec đã ngầm ám chỉ những cải tiến mạnh mẽ của hãng với chiếc Dawn, khiến 'cá tính' của nó được thay đổi và đem tới cảm giác 'thăng hoa' hơn cho chủ xe.
So với xe nguyên bản, chiếc Dawn đã có ngoại hình 'đô con' hơn bởi bộ widebody kit làm bằng sợi carbon, nới rộng mỗi hốc bánh xe, khiến thân xe rộng thêm tới hơn 12cm. Do được thiết kế liền mạch với các panel thân vỏ khác, gói widebody của gói độ Overdose khiến chiếc xe không mất đi vẻ tinh tế, thanh lịch nguyên bản của Rolls-Royce. Bên cạnh những hốc bánh nới rộng, cản trước và sau của Dawn cũng đã được Spofec thiết kế lại để khiến chiếc xe có một chút chất thể thao.
Với các vòm bánh nới rộng, Spofec đã có thể lắp cho Rolls-Royce Dawn bộ mâm ngoại cỡ với đường kính lên tới 22 inch. Phía sau bộ mâm này là hệ thống phanh mới với các đĩa phanh và heo phanh lớn hơn. Trong khi đó, hệ thống treo khí của Rolls-Royce Dawn đã được hạ thấp tới 4,06cm, kết hợp với bộ widebody càng khiến cho chiếc xe có vẻ ngoài bề thế, uy nghi.
Là một mẫu xe siêu sang, Spofec cũng đưa ra hàng loạt các tùy chọn nâng cấp và cá nhân hóa bên trong nội thất của Rolls-Royce Dawn với gói độ Overdose. Trong khi đó, khối động cơ 6.6l V12 tăng áp kép của chiếc xe đã được Spofec cải tiến lại để nâng công suất lên tới 686 mã lực - mạnh hơn tới 115 mã lực so với chiếc Dawn nguyên bản. Với động cơ mạnh hơn, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,6 giây.
Với gói độ 'quá liều' Overdose, chiếc Rolls-Royce Dawn của Spofec đã có ngoại hình 'đột biến' so với xe nguyên bản, đồng thời mạnh mẽ và thể thao hơn mà không mất đi sự sang trọng vốn có. Spofec sẽ chỉ độ đúng 8 chiếc Rolls-Royce Dawn lên cấu hình Overdose trên toàn Thế giới, và chắc chắn mức giá cho gói độ này sẽ không rẻ.

TIN LIÊN QUAN

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Ngắm Rolls-Royce Dawn hàng thửa 686 mã lực

Hãng độ xe “bà con” của Novitec Rosso vừa tung ra bản nâng cấp đặc biệt dành riêng cho xế mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn với gói nâng cấp động cơ lên tới 686 mã lực.

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

Novitec độ Roll-Royce Dawn đặc biệt cho người nổi tiếng

Độ xe Rolls-Royce được xem là công việc khó, bởi những chiếc xe này đã gần như đạt đến độ hoàn hảo. Thế nhưng, Novitec vẫn mang đến một sản phẩm độ rất riêng.

Rolls-Royce Wraith Black Badge bóng đêm với vẻ ngoài siêu cuốn hút chỉ sản xuất giới hạn 3 chiếc

Rolls-Royce Wraith Black Badge vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với tên gọi Spofec Overdose. Đáng chú ý là mẫu xe này chỉ có duy nhất 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới bởi hãng Spofec chuyên nâng cấp xe Rolls-Royce, một hành viên của...

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube