Nội thất Mercedes S-Class đi vào khoang Hạng Nhất Boeing 777 Emirates

Nội thất Mercedes S-Class đi vào khoang Hạng Nhất Boeing 777 Emirates

Mới đây, thương hiệu xe sang nước Đức Mercedes-Benz và hãng hàng không Emirates Airline đã ra mắt sản phẩm hợp tác đầu tay - khoang hạng nhất First Class dành cho những chiếc Boeing 777 thuộc đội bay của Emirates. Theo đó, khoang ghế cao cấp nhất của những chiếc máy bay này đã được thiết kế lại với cảm hứng được lấy từ nội thất của dòng sedan S-Class. Mercedes-Benz tuyên bố rằng khoang hạng nhất vừa ra mắt sẽ định ra các tiêu chuẩn mới về mức độ sang trọng và tiện nghi trong ngành hàng không thế giới.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ đưa đón tận nơi S-Class Chauffeur-drive, hành khách mua vé hạng nhất sẽ được chuyên chở bằng những chiếc S-Class từ sân bay tới điểm đến cuối cùng và ngược lại. Dịch vụ này sẽ bắt đầu được triển khai từ ngày 01/12/2017 tại sân bay quốc tế Dubai (UAE).
Phó Chủ tịch marketing của Mercedes-Benz Cars, Jens Thiemer cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với thoả thuận hợp tác cùng Emirates, một trong những hãng hàng không tiếng tăm nhất trên thế giới. Với hiệu quả tức thì, những hành khách sử dụng khoang hạng nhất First Class đã có thể tận hưởng sự sang trọng của những chiếc Mercedes-Benz S-Class khi đang bồng bềnh trên mây. Emirates và Mercedes-Benz cùng nhau kết hợp các chuẩn mực hàng đầu về chất lượng và luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ di chuyển tốt nhất trong phân khúc.”
Tim Clark, Chủ tịch hãng hàng không Emirates Airline nói: “Là người đi tiên phong, Emirates đã bắt đầu ý tưởng về khoang hạng nhất First Class từ năm 2003. Ngày nay, đó vẫn là chuẩn mực của toàn bộ ngành hàng không thế giới. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã liên tục cải tiến và nâng cấp nó. Chúng tôi cực kỳ hài lòng với khoang hạng nhất thế hệ mới với những chuẩn mực chưa từng có về tính riêng tư, sự tiện nghi và sang trọng. Mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu đã mang tới sự cách tân, chất lượng, sự sang trọng và tiện nghi.”
Được biết, thỏa thuận hợp tác này được bắt đầu từ năm 2014 với cuộc gặp gỡ đầu tiên diễn ra tại Woburn Abbey, Anh. Đây là nơi mà đội ngũ của hai bên đã trao đổi về những xu hướng thiết kế mới nhất cũng như những sự đổi mới. Các nhà thiết kế nội thất máy bay đã đặc biệt ấn tượng với thiết kế của S-Class thế hệ mới. Từ đó, họ đã quyết định lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc xe hơi lần đầu tiên trong lịch sử.

Sau ba năm làm việc cật lực với rất nhiều bản nháp và thử nghiệm, họ đã tạo ra một khoang First Class hoàn toàn khép kín và riêng biệt. Với sản phẩm mới này, Emirates hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm bay mới lạ trên những chiếc Boeing 777.

Không chỉ sử dụng các chất liệu xuất hiện trên nội thất của S-Class, khoang hạng nhất này còn áp dụng các phương pháp sản xuất thủ công tinh xảo và tích hợp các hệ thống kiểm soát cũng như hệ thống chiếu sáng theo vùng giúp tạo ra không gian lung linh, sang trọng hơn. Ngoài ra, khoang First Class còn được trang bị cửa sổ ảo – một màn hình hiển thị quang cảnh bên ngoài do camera thời gian thực ghi lại. Đặc biệt, nó còn sở hữu một công nghệ độc đáo cho phép hành khách có thể trải nghiệm cảm giác không trọng lực như đang du hành trong vũ trụ.

TIN LIÊN QUAN

Bỏ ra 9000 USD, khách hàng được gì trên một chuyến bay siêu sang của Emirates?

Đối với các máy bay dân dụng, sự thoải mái và riêng tư của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

AutoExpress - Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

Chiếc Mercedes-Benz E-Class được rao bán hơn 6 tỷ đồng

Với biển số “khủng”, giá của chiếc Mercedes-Benz E-Class này được rao bán với mức giá đắt hơn cả tỷ đồng so với S-Class.

Mercedes-Benz cho rằng xu hướng điện hóa ô tô sẽ "giết chết" dòng xe sedan

Những chiếc sedan thường được biết đến với cấu hình thiết kế 3 khoang riêng biệt gồm động cơ, khoang hành khách và cốp - khi nhìn từ bên hông. Cấu trúc này hoàn toàn không phù hợp với công nghệ điện hóa.

Mercedes-Benz E-Class và GLC nhận gói ưu đãi gần 30 triệu đồng

Trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát, nhằm kích cầu tiêu dùng Mercedes-Benz Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng từ 19/7 đến 31/8 này. Tuy nhiên, khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe GLC (bao gồm GLC 200, GLC 200...

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ