SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên về Việt Nam


Chiếc Bentayga đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Ảnh: Mai Đình Phương

Bentayga là mẫu SUV siêu sang được hãng xe Anh Quốc giới thiệu hồi quý 3 năm ngoái. Những chiếc xe đầu tiên cũng chỉ xuất xưởng cách đây khoảng 6 tháng. Hiện tại, chiếc SUV siêu sang Bentayga mới được bắt gặp tại Hà Nội là chiếc xe đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Theo nguồn tin từ Bentley Việt Nam, đây không phải xe do hãng nhập về.



SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên về Việt Nam mang màu sơ nâu. Ảnh: Mai Đình Phương

Đây cũng được xem là một trong những mẫu SUV mạnh nhất và nhanh nhất hiện tại. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ W12 6.0L, tăng áp kép, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 600 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại tua máy từ 1.250-4.500 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp. Bentaygay mất khoảng 4 giây để đạt vận tốc 100 km/h và có thể đạt vận tốc tối đa 301 km/h. 

Tương tự những mẫu xe siêu sang khác của Bentley, nội thất của Bentayga cũng được hoàn thiện bởi những loại vật liệu cao cấp và có độ hoàn thiện cao. Mẫu xe về Việt Nam sở hữu nội thất ghế da cao cấp màu nâu, kết hợp với đó là gỗ quý và kim loại. Mui xe thiết kế kiểu cửa sổ trời toàn cảnh. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình cảm ứng 8 inch.

Từ khoá : SUV, sang, Bentley, Bentayga, Nam

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga 19 tỷ đầu tiên ra biển số TP.HCM

Chiếc siêu SUV Bentley Bentayga xuất hiện bên cạnh mẫu Maybach 62S Zeppelin độc nhất vô nhị tại Việt Nam, trên đường phố trung tâm TP.HCM.

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Thiếu gia Phan Thành chi hơn 17 tỷ đồng để tậu xe sang Bentley Bentayga V8 2021

Có vẻ 'gout' mụa xe của thiếu gia Phan Thành đang dần 'trưởng thành' hơn khi anh bắt đầu quan tâm đến những chiếc SUV sang trọng đầy tiện nghi. Mới đây, anh đã sắm cho mình một chiếc Bentley Bentayga V8 2021 trị giá hơn 17 tỷ đồng.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Hãng độ xe lừng danh đến từ Anh Quốc vừa giới thiệu ra thị trường gói độ Le Mans Edition dành riêng cho mẫu SUV siêu sang, siêu mạnh Bentley Bentayga.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...