BMW 2-Series Gran Coupe sẽ dùng hệ dẫn động cầu sau và có một biến thể M2?

Thách thức các đối thủ Mercedes-Benz CLA và Audi A3 Sedan, BMW đang ủ mưu cho một mẫu xe hệ dẫn động cầu sau dựa trên phiên bản 2-Series Gran Coupe ngoài phiên bản 2-Series sedan sắp ra mắt thị trường Trung Quốc.


Theo trang Autorcar đưa tin, chủ tịch BMW Harald Krüger đã quyết định không sản xuất phiên bản hệ dẫn động cầu trước như phiên bản concept sedan cỡ nhỏ năm ngoái ra ngoài thị trường Trung Quốc. Và phiên bản sedan 3-Series sẽ tăng kích thước, tạo không gian cho một mẫu xe mới nhanh chóng mở rộng dòng xe của mình.


BMW sẽ ra mắt M2 Gran Coupe vào năm 2019



Phiên bản saloon của dòng xe 2-Series dự kiến sẽ có trục cơ sở dài hơn một chút so với các mẫu Coupe và Convertible, qua đó có thể xếp nó vào giữa 2-Series 2 cửa và 3-Series sedan sắp tới.

Vẫn chưa có thông tin liệu 2-Series Gran Coupe sẽ có 4 cửa như 6-Series hay 5 cửa liftback như 4-Series Gran Coupe. Nội thất có lẽ sẽ được nâng cấp rất nhiều, vì BMW 2-Series Gran Coupe sẽ có kết cấu được áp dụng cho những phiên bản kế nhiệm của 2-Series Coupe và Cabriolet, dự kiến ​​trong năm 2020.


Dưới nắp ca pô có thể thấy động cơ xăng tăng áp 3 và 4 xi lanh và động cơ diesel như trong dòng xe 2-Series hiện tại và tùy thuộc vào phiên bản được chọn, khách hàng sẽ có thể chọn hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 8 cấp, truyền sức mạnh tới trục sau hoặc một hệ thống dẫn động tất cả các bánh.


BMW hứa hẹn hệ truyền động plug-in hybrid trên 2-Series, 3-Series và X5


Có một tin đồn về một phiên bản plug-in hybrid có thể tên là 225e Gran Coupe, sử dụng một động cơ 1.5 lít 3 banger, một động cơ điện và một ắc quy lithium-ion, đủ cho xe chạy được 50 km.


Cũng có thể sẽ có một phiên bản hàng đầu nữa, M2 Gran Coupe, có lẽ vẫn giữ động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi lanh từ phiên bản M2 Coupe hiện tại, sản sinh 365 mã lực và mô men xoắn đạt 465 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h sẽ giảm một chút so với thời gian 4,3 giây của phiên bản 2 cửa với hộp số tự động và 4,5 giây với hộp số sàn do trọng lượng tăng thêm, nhưng tốc độ tối đa giới hạn điện tử có thể vẫn giữ nguyên mức 250 km/h.

BMW 2-Series Gran Coupe có thể sẽ ra mắt cuối năm 2018 hoặc 2019, trong khi đó biến thể M2 hàng đầu sẽ xuất hiện sau đó một năm.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : BMW, Series, Gran, Coupe, sau

TIN LIÊN QUAN

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 2-Series Gran Coupe mới sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước

Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thiện từng centimet, BMW hiện đang sản xuất một phiên bản Gran Coupe của 2-Series và rõ ràng đây là một mẫu xe dùng hệ dẫn động cầu trước.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW sẽ công bố 8-Series Convertible và Gran Coupe trong năm tới

Trong một cuộc thảo luận về kết quả hoạt động tài chính của BMW trong nửa đầu năm qua, Giám đốc điều hành của hãng đã xác nhận rằng sẽ ra mắt thêm hai kiểu dáng cơ thể mới của mẫu 8-Series coupe hàng đầu thương hiệu vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái